ติวเข้มโค้งสุดท้ายพร้อมชิงชัย “HDF Cyber Wiz เกมล่า ท้า จริง” – ไทยรัฐ

สายเกมตัวจริงต้องไม่พลาด เมื่อทีม “Punica” และ “Game Indy” นักสร้างเกมมือฉมังของไทย มาช่วยไขปริศนา แนะเทคนิคพิชิตเหล่าอันธพาลไซเบอร์ในกิจกรรมสัญจรออนไลน์ “HDF Cyber Wiz เกมล่า ท้า จริง”

วันที่ 29 ก.ค. 64 สายเกมตัวจริงต้องไม่พลาด เมื่อทีม “Punica” และ “Game Indy” นักสร้างเกมมือฉมังของไทย มาช่วยไขปริศนา แนะเทคนิคพิชิตเหล่าอันธพาลไซเบอร์ในกิจกรรมสัญจรออนไลน์ “HDF Cyber Wiz เกมล่า ท้า จริง” ลุ้นรางวัลพิเศษมากมายระหว่างการรับชมผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์เพจ HDF Cyber Wiz เกมล่าท้าจริง วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2564 เวลา 16.30 – 17.30 น.

ยิ่งเข้าใกล้เส้นชัย ความตื่นเต้นก็ยิ่งทวีคูณ เกมเมอร์ผู้กล้าหลายคนอาจอยากได้ตัวช่วยเพื่อเร่งสปีดพลิกแซงขึ้นนำในโค้งสุดท้ายของการแข่งขันเกมออนไลน์ “HDF Cyber Wiz เกมล่า ท้า จริง” ภายใต้โครงการ “Healthy Digital Family เสพสื่อ ใช้สติ มีสไตล์ ให้สตรอง” ปีที่ 2 ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ชิงทุนการศึกษากว่า 200,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร ซึ่งจะสิ้นสุดวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ในกิจกรรมสัญจรออนไลน์ ชาว Cyber Wiz จะได้พูดคุยกับทีม Punica และ Game Indy นักสร้างเกมชื่อดัง ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้ที่ทำคะแนนท็อป 5 ของเกม นอกจากนี้ยังพบกับเหล่าตัวละครในเกม และลุ้นรับของรางวัลตลอดทั้งกิจกรรม

สำหรับบุคคลทั่วไปสแกนเข้าร่วมกิจกรรมที่ https://us02web.zoom.us/j/8750279408 ก่อนกิจกรรมจะเริ่ม 15 นาที สนใจร่วมเล่นเกม คลิก https://www.hdfcyberwiz.com/