ถอยสตั๊ดมาจับจอย! ชิติพัทธ์-วรชิต ร่วมศึก eFootball ดวลทีมอาเซียน – Goal.com

สองแข้งจากรีโว่ ไทยลีก ร่วมเปิดศึก eFootball ดวลฝีมือทีมอาเซียนชิงเงินรางวัลเกือบ 300,000 บาท

ชิติพัทธ์ แทนกลาง และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ สองผู้เล่นจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ทีมในรีโว่ ไทยลีก เป็นตัวแทน ทีมอีสปอร์ต จากประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขัน Champion eFootball ระหว่างวันที่ 9 ก.ย. – 7 ต.ค.นี้

การแข่งขันรายการดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหา ผู้ครองตำแหน่ง แชมเปี้ยนส์ ระหว่าง 8 ทีมฟุตบอลชั้นแนวหน้า ของ ภูมิภาคอาเซียน ประกอบด้วย ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม (มาเลเซีย), เปอร์ซิบ บันดุง (อินโดนีเซีย), แทมปิเนส โรเวอร์ส (สิงคโปร์), นากาเวิลด์ (กัมพูชา), ยูไนเต็ด ซิตี้ (ฟิลิปปินส์), โฮจิมินห์ ซิตี้ เอฟซี (เวียดนาม), บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) และ ชลบุรี เอฟซี (ไทย)

โดย ปราสาทสายฟ้า ส่ง ชิติพัทธ์ แทนกลาง กองหลัง เข้าร่วมการแข่งขัน ส่วน ฉลามชล ส่ง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ พร้อม โปรอาร์ม” วรวิช อนันตรักษ์ เป็นตัวแทนของสโมสร

Editor Picks

  • โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล – ดูบอลสดคืนนี้ (พรีเมียร์ลีก, ไทยลีก, ลาลีกา, บุนเดสลีกา, แชมเปี้ยนส์ลีก, ฯลฯ)
  • Thai League Top Assists : สรุปอันดับจอมแอสซิสต์ไทยลีก
  • ดาวซัลโวไทยลีก 2021 : 4 แข้งต่างชาติเหมาสอง
  • ยอดดาวยิง! ใครคือผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก?

Announcing the full Bracket for the Champions eFootball Star Category! Here is a breakdown of the current games to be…

Posted by Champions eFootball on Sunday, September 5, 2021

ทั้งนี้รูปแบบของการแข่งขันจะแข่งผ่าน เครื่องเกม PS4 ในเกม อี-ฟุตบอล PES 2021ของ KONAMI แข่งขันติดต่อกัน 5 สัปดาห์ ผ่านการ ไลฟ์-สตีม ในช่องออฟฟิเชียล ของ Cef ทาง ยูทูป และ เฟสบุ๊ค ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 หมวด คือ Elite และ Star ในหมวด Elite นั้น จะเป็นการแข่งขันกันระหว่างนักกีฬา อี-สปอร์ต มืออาชีพ ส่วนหมวด Star จะเป็นการแข่งขันกันระหว่าง นักฟุตบอลอาชีพ ของสโมสรในอาเซียน

สำหรับการแข่งขัน Champion eFootball จะมีขึ้นในวันที่ 9 กันยายน-7 ตุลาคม 2564 ชิงเงินรางวัลรวม 9,000 เหรียญสหรัฐ หรือเกือบ 300,000 บาท