'ทัพอีสปอร์ตไทย' ชุดแรกลัดฟ้าถึงเวียดนาม FIFA Online 4 มั่นใจแชมป์ซีเกมส์

‘ทัพอีสปอร์ตไทย’ ชุดแรกลัดฟ้าถึงเวียดนาม FIFA Online 4 มั่นใจแชมป์ซีเกมส์

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันอีสปอร์ต ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม ล่าสุด ทัพนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทย ชุดแรก ซึ่งเป็นนักกีฬาเกม FIFA Online 4 (ฟีฟ่า ออนไลน์ 4) เดินทางถึงเมืองฮานอย ประเทศเวียดนามแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 พฤษภาคม

ทีม FIFA Online 4 ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งนี้ ประกอบด้วย 3 ผู้เล่น จากทีม FaZe Clan ได้แก่ พัฒนศักดิ์ วรนันท์ (JUBJUB), สรวิศ รจนะศิลปิน (Michael04) และ ธีเดช ทรงสายสกุล (TDKeane) กับอีก 1 ผู้เล่นจาก MS Chonburi คือ สราวุธ ใจมา (Dari)

โดยหลังจากนี้ทีม FIFA Online จะมีโปรแกรมการดราฟต์ตัวสำหรับแข่งขัน ในวันที่ 11 พฤษภาคม ก่อนที่จะทำการแข่งขันวันแรกในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้

“JUBJUB” พัฒนศักดิ์ วรนันท์ เปิดเผยว่า การดราฟต์ตัวในทัวร์นาเมนต์นี้ เป้าหมายหลักจะมองไปที่ โรนัลโด้ ปีไอคอน ก่อนถ้าเป็นไปได้ เพราะเป็นตัวนักเตะที่มีความเร็ว มีการจบสกอร์ที่คม และสามารถใช้ได้ทั้ง 2 เท้า ส่วนเรื่องความมั่นใจตอนนี้ถือว่าเต็มเปี่ยม เป้าหมายคือ การคว้าเหรียญทองเท่านั้น

สำหรับเป้าหมายของทีมอีสปอร์ตไทยในซีเกมส์ ครั้งนี้ นายสันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ได้ตั้งเอาไว้ที่ 3 เหรียญทอง

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon