eSport Sponsored

ทางการ! แมนยู ยันปล่อย อีธาน แลร์ด ให้ทีมแชมเปี้ยนชิพยืมใช้งาน – Siamsport

eSport Sponsored
eSport Sponsored

อีธาน แลร์ด แข้งดาวรุ่งอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกปล่อยไปเก็บประสบการณ์กับ ควีน สปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เป็นเวลา 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันในการปล่อยตัว อีธาน แลร์ด แบ็กขวาดาวรุ่งไปให้ ควีน สปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยืมใช้งานตลอดฤดูกาล 2022-23 อย่างเป็นทางการ

แลร์ด วัย 21 ปี ก้าวขึ้นมาจากทีมอะคาเดมี่ของ “ปีศาจแดง” และถูก เอริก เทน ฮาก เรียกตัวติดทีมไปทัวร์ปรีซีซั่นในช่วงที่ผ่านมาด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังไม่ดีพอที่จะสอดแทรกแย่งตำแหน่งภายในทีมชุดใหญ่ หลังจากเวลานี้ ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาชาวโปรตุกีสกลายเป็นแกนหลักในยุคของกุนซือชาวดัตช์ ขณะที่ยังมี แอรอน วาน-บิสซาก้า เป็นตัวเลือกรองลงมา

ทั้งนี้ แลร์ด เคยถูกปล่อยให้หลายสโมสรในลีกล่างยืมใช้งานไล่ตั้งแต่ มิลตัน คีนส์ ดอนส์, สวอนซี ซิตี้ และ บอร์นมัธ ตามลำดับ

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.