ทีมไทย EVOS Phoenix คว้าแชมป์ Free Fire World Series 2022 กรุงเทพฯ



ปิดฉากการแข่งขัน “Free Fire World Series 2022” ทีม EVOS Phoenix ตัวแทนประเทศไทย คว้าแชมป์เป็นสมัยที่สอง รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 2,000,000 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมถ้วยแชมป์ไปครอง

Free Fire World Series 2022 รอบชิงชนะเลิศจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 25-26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยชัยชนะครั้งนี้ถือเป็นการคว้าแชมป์ครั้งที่ 3 ของประเทศไทย หลังจากที่เคยคว้าชัยชนะในการแข่งขัน World Series เมื่อ 2 ครั้งที่ผ่านมาที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ตัวแทนประเทศไทยก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งอีกครั้ง และเป็นแชมป์เป็นสมัยที่สองของทีม EVOS PHOENIX หลังคว้าแชมป์ครั้งแรกในการแข่งขัน Free Fire World Series 2021



ช่วงการแข่งในเกมสุดท้ายเป็นไปอย่างเข้มข้น ด้วยคะแนนที่ห่างกันไม่มาก แฟน ๆ ต่างลุ้นสุดตัว แต่ทีม EVOS PHOENIX ก็ทำได้สมชื่อ เพราะไม่มีมีอะไรหยุดยั้งทีมนี้ได้ ส่งให้เค้ากลับมาผงาดราวกับเปลวเพลิงของนกฟีนิกซ์ โดยสามารถเก็บคิลไปได้ถึง 54 คิล และคว้า BOOYAH มาได้ถึง 2 เกม รวม 117 คะแนน ทิ้งห่างทีม Vivo Keyd จากประเทศบราซิล ที่คว้าอันดับสองมาครองด้วยคะแนน 114 คะแนน เพียง 3 คะแนน และอีกหนึ่งทีมไทย Nigma Galaxy สามารถคว้าอันดับสามด้วยคะแนน 97 คะแนน



นอกจากนี้ Moshi จากทีม EVOS Phoenix ได้โชว์ตึง โดยการคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมหรือ MVP ในการแข่งขัน Free Fire World Series 2022 กรุงเทพฯ ด้วยคะแนนคิลสุดโดดเด่น 17 คิล และ 4 ช่วยเหลือ

ถือเป็นความภาคภูมิใจอีกครั้งของวงการอีสปอร์ตไทย ที่สามารถสร้างผลงานในระดับนานาชาติ ด้วยความมุ่งมั่น และความเป็นหนึ่งเดียวกัน ทั้งจากนักกีฬา ผู้ชม และผู้อยู่เบื้องหลัง ร่วมส่งกำลังใจให้พวกเขาต่อไปในสมรภูมิภายภาคหน้า

สามารถชมการแข่งขันย้อนหลังและติดตามข่าวสารอื่น ๆ จาก Free Fire ได้ทาง:

● Facebook: Garena Free Fire

● YouTube: Free Fire Official

● Instagram: FreeFireTH*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับข่าวสารวงการเกมครับ*