eSport Sponsored

ทีม MiTH คว้าแชมป์นานาชาติศึก VALORANT SEA Invitational 2022

eSport Sponsored
eSport Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง: โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ปิดฉากทัวร์นาเมนต์ AfreecaTV VALORANT SEA Invitational 2022 ศึกอีสปอร์ตระดับภูมิภาคของเกม VALORANT ทีม MiTH จากประเทศไทยโชว์ฟอร์มโหด คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 7,500 เหรียญฯ ไปครองได้สำเร็จ

AfreecaTV VALORANT SEA Invitational 2022 ศึกอีสปอร์ตระดับภูมิภาคที่รวม 16 ทีมชั้นนำจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ มาประชันกันเพื่อเงินรางวัลรวมมูลค่า 25,000 เหรียญฯ หรือประมาณ 925,000 บาท ถ่ายทอดสดผ่านทาง AfreecaTV ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ มีทีมอีสปอร์ตระดับแนวหน้าของประเทศไทยเข้าร่วมถึง 5 ทีมด้วยกัน ได้แก่ FULL SENSE, FW Esports, MiTH, XERXIA Esports และ NKT ผลการแข่งขันปรากฎว่าทีม MiTH จากไทย ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง โชว์ความเก๋าเหนือทีม BIGETRON ARCTIC จากอินโดนีเซีย เอาชนะไปแบบขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 เกม คว้าแชมป์รายการนี้ไปครองได้เป็นผลสำเร็จ


การแข่งขันครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ AfreecaTV ในฐานะแพลตฟอร์มถ่ายทอดสดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับแนวหน้าของเอเชีย ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านการจัดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับภูมิภาค โดยมีสถิติผู้รับชมจากทั่วโลกผ่านทาง AfreecaTV พร้อมกันมากกว่า 40,000 คน และจากผลความสำเร็จในครั้งนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ AfteecaTV ที่ต่อยอดด้วยการประกาศลุยจัดการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งใหญ่อีกหลายรายการ ซึ่งจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

สามารถรับชมการแข่งขันสุดเดือดและไฮไลท์เด็ดย้อนหลังได้ที่ www.afreecatv.com/valorantth และติดตามข่าวสารการถ่ายทอดสดทัวนาเมนต์มัน ๆ และกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายได้ที่ช่องทาง :
เว็บไซต์ : www.afreecatv.com
Facebook : AfreecaTV Thailand
Youtube : Afreeca Thailand
Instagram : afreecatv_thailand
Twitter : @AfreecaTVThai*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับข่าวสารวงการเกมครับ*

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.