eSport Sponsored

“ธนวัฒน์” เปิดใจขอทำงานหนักเพื่อ2เกมที่เหลือของชาติไทย – สยามกีฬา

eSport Sponsored
eSport Sponsored

“กัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร เปิดใจหลังได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมชาติไทยเป็นนัดแรกอย่างเป็นทางการ พร้อมมุ่งมั่นในสองเกมที่เหลือกับยูเเออีและมาเลเซีย จะต้องเอาชนะให้ได้ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชียเมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา

    หลังจากที่ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ได้รับโอกาสจาก อากิระ นิชิโนะ ส่งลงสนามเป็น 11 ตัวจริงทันทีเป็นเกมแรก ก่อนโชว์ฟอร์มส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยม และช่วยให้ทัพช้างศึกเสมอกับอินโดนีเซีย 2-2

    ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจถึง การลงสนามในนามทีมชาติไทยว่า “ผมภูมิใจและมีความสุขมากที่ได้ลงสนามให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่เกมแรก แม้ว่าผลที่ออกมาจะน่าผิดหวัง แต่พวกเราจะพยายามทำงานหนักเพื่อกลับมาให้ได้ในเกมต่อไป  ผมคิดว่าพวกเราทำได้ดี แต่เราจำเป็นต้องจบสกอร์ให้คมกว่านี้ ถ้าเราคมกว่านี้ ผมคิดว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ”

    ส่วนเกมสองนัดที่เหลือกับ ยูเออี และ มาเลเซีย พวกเราต้องเอาชนะ เราไม่ต้องสนใจทีมอื่น เราแค่ต้องพยายามเอาชนะให้ได้”  

    สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดที่ 7 พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ณ สนาม ซาบีล สเตเดี้ยม ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 เวลา 23.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.