© สนับสนุนโดย เดลินิวส์

ปกติแล้วเราจะเห็นคนที่แบกอุปกรณ์เล่นเกมไปนอกสถานที่ ก็คงไม่พ้น นักกีฬาอีสปอร์ตที่ไปแข่งทัวร์นาเมนต์แบบ Offline ส่วน นักดนตรีก็ต้องแบกเครื่องดนดรีถูกไหมล่ะครับ แต่จะเป็นยังไง ถ้าวงดนตรีแบก PlayStation 5 ไปทัวร์คอนเสิร์ตแทนเครื่องดนตรีล่ะ

ซึ่งวงนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือวง Three Man Down ที่ช่วงนี้ต้องไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่ลืมจิตวิญญาณเกมเมอร์แบก PlayStation 5 ขึ้นเครื่องไปด้วยถึง 4 เครื่อง จนแฟนๆ แห่แซวว่า แบบนี้ไม่ได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว แต่คงไป “ทัวร์นาเมนต์” มากกว่า

แต่ก็มีแฟนๆ มาสบประมาทเหล่าสมาชิกวง Three Man Down ว่า “ถ้าโรงแรมไม่มีทีวีก็จบ” ทางวงเลยโชว์วิธีการแก้ปัญหาแบบเหนือชั้นด้วยการตอกกลับไปด้วย ภาพเหล่าสมาชิกในวงที่นอกจากจะพก PlayStation 5 ไปคนละเครื่องแล้วยังติดหน้าจอแบบ Portable ไปด้วยเลย 4 จอ แบบไม่ต้องกลัวเรื่องทีวีเลย พร้อมตั้งตี้ E-sport ได้เลย

แต่ถ้าคิดว่านี่สุดแล้วยังมีสุดกว่านี้อีก เพราะแฟนก็ยังสบประมาทไม่เลิกด้วยคำว่า “อยู่บนรถตู้ก็ไม่ได้เล่นอยู่ดี” ทางวงก็ไม่ขัดศรัทธา โชว์เล่น God of War บนรถตู้ไปเลย เรียกได้ว่าถ้าเล่นจะสุดว่านี้คือถ้าต่อจอเล่นบนเวทีคอนเสิร์ตแล้วนะ

ไม่แปลกใจเลยที่แฟนคลับวง Three Man Down จะเข้ามาคอนเมนต์แซวว่า “แบบนี้ไม่ได้ไปทัวร์คอนเสิร์ต ไปทัวร์นาเมนต์เข้าค่ายเก็บตัวฟอร์มทีมแข่ง Esports มากกว่า ะว่าไปถ้ามีทัวร์นาเมนต์ไหนมีโชว์แมตช์ ก็อย่าลืมชวนพวกเขาไปเล่นด้วยนะครับ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Three Man Down

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้