eSport Sponsored

“ปอร์เช่ คาเยนน์ แพลทตินั่ม อิดิชัน” สุดเพริศ! AAS เปิดรับจองมาพร้อมออปชันเหนือระดับ

eSport Sponsored
eSport Sponsored

“ปอร์เช่ ประเทศไทย” โดยเอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เดินหน้าเอาใจคนรักรถปอร์เช่

ด้วยการเปิดตัวยนตกรรมสปอร์ตเอสยูวี “ปอร์เช่ คาเยนน์” (Cayenne) เวอร์ชันสุดพิเศษในรุ่น “แพลทตินั่ม อิดิชัน” (Platinum Edition)

มาพร้อมสโลแกน “หรูหราสุดคุ้มค่ามาพร้อมออปชันเสริมที่เหนือระดับ” ด้วยเอกลักษณ์โดดเด่นเหนือระดับจากงานออกแบบดีไซน์ที่ผสม ผสานความหรูหรา และสง่างามจากสีพิเศษ Satin Platinum

พร้อมอัดแน่นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก มาตรฐานมากมาย

จนนำมาซึ่งผลลัพธ์อันน่าหลงใหล นั่นคือรถสปอร์ตที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร มาพร้อมกับความคุ้มค่าที่ชวนให้ตัดสินใจครอบครองเป็นเจ้าของ

สำหรับเวอร์ชันพิเศษ “แพลทตินั่ม อิดิชัน” มีให้เลือกทั้งในรุ่น “คาเยนน์ อี ไฮบริด” (Cayenne E–Hybrid) และครอบคลุมไปถึงรุ่นตัวถังคูเป้ (Coupé) อีกด้วย

ทรงเสน่ห์ดึงดูดทุกสายตาจากรูปโฉมที่ได้รับการสร้างสรรค์อย่างประณีต

แตกต่างอย่างเหนือชั้นด้วยรายละเอียดของชิ้นงานของสี Satin-finish Platinum ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้ารับอากาศในแผงกันชนหน้าแบบใหม่

ตัวอักษรปอร์เช่รวมอยู่ในแถบ LED เรืองแสงคาดยาวท้ายรถ ตราสัญลักษณ์เฉพาะรุ่น และล้ออัลลอยด์มาตรฐานขนาด 21-นิ้ว ลาย RS Spyder Design เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับรุ่นแพลทตินั่ม อิดิชัน ในด้านของออปชันพิเศษเพิ่มปลายท่อไอเสียสปอร์ตเสริมให้มาตรฐานในรุ่น Cayenne E–Hybrid

และเสริมพิเศษรุ่น Cayenne E-Hybrid Coupé ด้วยชุดท่อ Sports exhaust system ให้เสียงสปอร์ตมากขึ้น

กระจกมองข้างเน้นความสปอร์ตดุดันด้วยสีดำ พร้อมระบบจอดพร้อมกล้องรอบคัน ParkAssist including Sur round View เพื่อความสะดวกสบาย พร้อมด้วยความทันสมัยของระบบเปิดปิดประตูหลัง Porsche Entry โดยไม่ต้องกดรีโมต และระบบ Soft-close doors ควบคุมการเปิดปิดประตูอย่างนุ่มนวลที่ช่วยชะลอการกระแทก

ขณะที่งานตกแต่งภายในห้องโดยสารคืออีกหนึ่งผลงานดีไซน์ชั้นเลิศ ด้วยสายเข็มขัดนิรภัยสีเทา Crayon และแผ่นปิดประตูอะลูมิเนียมปัดเงา ประทับตราสัญลักษณ์ “Platinum Edition” ให้ได้สัมผัสถึงความหรูหรา พร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง aluminium interior package และชิ้นงานภายในสีเงิน silver-coloured trims

สนนราคาปอร์เช่ คาเยนน์ อี ไฮบริด แพลทตินั่ม อิดิชัน เริ่มต้นที่ 6.69 ล้านบาท

ส่วนปอร์เช่ คาเยนน์ อี ไฮบริด คูเป้ แพลทตินั่ม อิดิชัน เริ่มที่ 6.99 ล้านบาท

ราคาโดนใจไม่น้อย!!!

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.