eSport Sponsored

ผลอุ่นเครื่องทั้งมาเลเซียและอินโดฯ เป็นเรื่องหลอกลวง – สยามกีฬา

eSport Sponsored
eSport Sponsored

เบิร์ต ฟาน มาไวค์ กุนซือทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์(ยูเออี) ที่กำลังเตรียมทีมชาติ ยูเออี อย่างเข้มข้นเพื่อลงทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอยคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ที่ ยูเออี เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 3-15 มิ.ย.64 โดยสถานการณ์ของทีมชาติ ยูเออี ก่อนหน้านี้ 4 เกม ชนะ 2 แพ้ 2 เก็บได้6แต้ม 4 เกมที่เหลือหลังจากนี้ยูเออี หวังจะเปลี่ยนสถานการณ์ให้ทีมเข้ารอบ 12 ทีม สุดท้ายเอเชียต่อไป

    โดยทางด้านของ เบิร์ต ฟาน มาไวค์ กุนซือทีมชาติยูเออี ชาวดัตซ์ ให้สัมภาษณ์กับ UAE ALBAYAN ว่า ผลการอุ่นเครื่องมาเลเซีย,อินโดนีเซีย น่าจะเป็นการเพียงแค่การหลอกลวง ส่วนตัวเขาคิดว่าทั้งสองทีมยังไม่ได้แสงดความแข็งแกร่งอย่างแท้จริงออกมา ทุกอย่างจะแตกต่างออกไปเมื่อต้องลงแข่งขันกันในสนามแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  ซึ่งตอนนี้ยูเออีกำลังเตรียมทีมอย่างละเอียด เกมที่พบกับทีมชาติมาเลเซียได้กระตุ้นลุกทีมทุกคนแล้วว่าเกมนี้จะต้องชนะ  2 จุดที่ทีมเร่งปรับมาตลอดในช่วงที่ผ่านมาคือ ความเข้าใจของผู้เล่นในรูปแบบการเล่น และอีกจุดคือการเล่นด้วยจิตวิญญาณในทุกๆเกม

    ก่อนหน้านี้ทีมชาติ มาเลเซีย ลงสนามอุ่นเครื่อง 2 เกม แพ้ คูเวต 1-4,แพ้ บาห์เรน 0-2 ส่วนอินโดนีเซีย อุ่นเครื่อง 2 เกม แพ้ อัฟกานิสถาน 2-3 ,แพ้ โอมาน 1-3   ขณะที่ ยูเออี มีโปรแกรมที่เหลือ 4 นัดในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี ประกอบไปด้วย 3 มิ.ย.64 พบ มาเลเซีย,7 มิ.ย.64 พบ ไทย,11 มิ.ย.64 พบ อินโดนีเซีย และ 15 มิ.ย.64 พบ เวียดนาม

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.