พันธมิตรใหม่! KFC หนุน Talon ส่งทีม RoV ล่าแชมป์อีสปอร์ต 2021

Talon พร้อมเดินหน้าล่าแชมป์อีสปอร์ต หลังได้ KFC แบรนด์ไก่ทอดระดับโลกขวัญใจวัยรุ่นไทย เข้ามาเป็นพันธมิตรใหม่ล่าสุด ในการส่งทีม RoV ลงชิงชัยทุกรายการในปี 2021

Talon ครองตำแหน่งแชมป์ Pro League ล่าสุด และเป็นทีม Arena of Valor ที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 5 ของโลก ได้ประกาศความร่วมมือกับ KFC ต่อจาก dtac ซึ่งจากความร่วมมือครั้งนี้ แบรนด์ของ KFC จะปรากฎอยู่ด้านหน้าเสื้อของทีม “dtac Talon” และจะมีการร่วมกันนำเสนอเนื้อหาที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

นายเศกชัย ชูหมื่นไวย รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย เคเอฟซี ประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเป็นพันธมิตรกับทีมอีสปอร์ตชั้นนำอย่าง dtac Talon เป็นการตอกย้ำการสนับสนุนทุกคนที่มีความตั้งใจในสิ่งที่รัก และ KFC พร้อมจะเป็นขุมพลังให้ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในวงการเกมมิ่ง หวังว่า ลูกค้าของ KFC และแฟนๆ dtac Talon จะได้รับประสบการณ์ ความสนุก ความตื่นตาตื่นใจ แปลกใหม่ ผ่านรายการคอนเทนต์ และกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปีนี้

ด้าน ฌอน จาง ซีอีโอของ Talon Esports กล่าวว่า

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ KFC ในการเป็นพันธมิตรที่สำคัญของเรา ในปีนี้เรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และการร่วมมือครั้งนี้จะเป็นส่วนสำคัญในเส้นทางการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ แฟนๆ ของเราจะได้พบกับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น และวงการเกมจะได้เห็นว่า dtac Talon จะมีความน่าสนใจใหม่ๆ ให้พวกเขาได้ติดตามในปีนี้

ทั้งนี้ สามารถติดตามกิจกรรมของทีม dtac Talon และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage dtac และ Talon