“มิวยู” ถอนตัว Violet Wink – บิ๊กอีสปอร์ต MS Chonburi เข้าบริหารวง หวังปั้นลุยธุรกิจกีฬา

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:
  



Violet Wink เปลี่ยนแปลงอีกหน “มิวยู” ยุติบทบาทในวง จนสมาชิกเหลือเพียง 4 คน ด้านแฟนเพจเผย “โรจน์ พุทธคุณ” บิ๊กสื่อ Main Stand และทีมอีสปอร์ต MS Chonburi เข้าบริหารวง หวังปั้นทำการตลาดธุรกิจกีฬา

เป็นความเคลื่อนไหวที่ทำเอาแฟนๆ ตกใจไม่น้อย สำหรับวงไอดอลสาว “ไวโอเลต วิงค์” (Violet Wink) เมื่อเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ VioletWink ได้เปิดเผยว่า “มิวยู-กวินทรา สิงห์ปลอด” ขอประกาศยุติการเป็นสมาชิกวง ในวันนี้ (5 มี.ค.) เพื่อให้เวลากับการเรียนและเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ขณะที่ “มิวยู” ก็ได้เผยแพร่ข้อความบนแฟนเพจ Mewyu VioletWink ว่า ขอบคุณทุกๆ คนที่คอยซัปพอร์ตตนตลอดมา ขออยู่ในใจของทุกคนต่อไป ไม่ว่าตนจะเลือกเส้นทางไหนยังอยากให้ทุกคนคอยซัปพอร์ตและเป็นกำลังใจให้ตนต่อไปนะ

สำหรับ “มิวยู กวินทรา” เป็นสมาชิกคนที่ 7 ที่ถอนตัวออกจากวง ทำให้ตอนนี้ Violet Wink มีสมาชิกเพียง 4 คน คือ “อัลตร้า-ตวงทรัพย์ โชติพรทิพย์”, “มุก-ณนันท์ โฉมนาค”, “ชดา-วิคตอเรีย ชดา ลอร์นี่ย์” และ “ส้ม-สุภัสสรณ์ สุริยกุล”



นอกจากนี้ ในวันเดียวกัน แฟนเพจ Violet Wink ยังได้เผยแพร่ข่าวของผู้บริหารวงคนใหม่ ซึ่งก็คือ “โรจน์ พุทธคุณ” กรรมการผู้จัดการบริษัท เมน สแตนด์ จำกัด (Main Stand) โดยเข้ามาบริหารภายใต้บริษัท ซัน ซัน ซีน จำกัด ภายใต้วิสัยทัศน์ที่มองว่า นำวงไอดอล เข้ามาสู่วงการกีฬาและอีสปอร์ตสามารถสร้างฐานการเติบโตร่วมกันได้ หลังจากธุรกิจวงไอดอล เริ่มขยายและเติบโตมากขึ้นอย่างรวดเร็วในรอบ 3-4 ปีที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีวงไหน ที่เข้ามาสร้างตัวตนในอุตสาหกรรมกีฬารวมถึงอีสปอร์ตอย่างเด่นชัดและเป็นรูปธรรม

แฟนเพจ Violet Wink ยังระบุข้อความของผู้บริหารคนใหม่ว่า ขณะเดียวกัน Violet Wink เป็นวงและมีสมาชิกที่มีศักยภาพในการเติบโต ด้วยคอนเซปท์ของวงเกิร์ลกรุ๊ป ที่มีความอ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอ มีความเข้มแข็งในแบบของตัวเอง ตนในฐานะผู้บริหารเมน สแตนด์, ทีมเอ็มเอส ชลบุรี อีสปอร์ต และบริษัท เกมมิ่ง กราวน์ จำกัด เห็นโอกาส ที่จะนำวงไอดอล มาทำการตลาด และเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจสื่อกีฬาและอีสปอร์ต

“โรจน์” ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมา ตนวางเป้าหมายหลักในการสร้างทุกแบรนด์ที่ทำอยู่ให้เป็นแบรนด์ระดับประเทศ และในภูมิภาคเอเชียในอนาคต ทั้งตัวเมน สแตนด์ เอง ตลอดจนเกมมิ่งกราวน์ แน่นอนว่า เราต้องการปั้น VioletWink ให้เป็นหนึ่งในวงไอดอลชั้นนำของประเทศ โดยเริ่มจากการสร้างตัวตนในอุตสาหกรรมกีฬาเช่นกัน เพราะตนเชื่อว่า รากฐานการในการทำตลาด หรือความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย เป็นกลุ่มเดียวกัน อันสามารถที่ นำมาเกื้อหนุน และต่อยอดซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เมื่อปลาย ก.พ. 63 ทีม MS Chonburi ได้เคยดึงวง Violet Wink มาเป็นกองเชียร์ของทีมในนาม “เบบี้ ชาร์ค” อยู่ช่วงหนึ่ง

ขณะที่วง Violet Wink เดิมมีสมาชิก 11 คน เปิดตัวด้วยเพลง Breathing เป็นซิงเกิ้ลแรก บริหารงานโดย “ต้น-ธิติพัทธ์ เต็ง” ผู้ก่อตั้งวงโซเมะอิ โยชิโนะ 51 (SY51) ซึ่งในช่วงแรกมี “นิว-ปทิตตา อัธยาตมวิทยา” ดาราสาวเป็นผู้จัดการวง แต่ทว่าช่วงกลางปีที่ผ่านมา “นิว ปทิตตา” ได้ลาออกจากตำแหน่ง ตามด้วยสมาชิกคนอื่นๆ อีกรวม 6 คน และจนถึงช่วง ส.ค. 63 “ต้น ธิติพัทธ์” ก็ได้ลาออกจากการบริหารวง โดยระบุปัญหาสุขภาพและส่วนตัว ทำให้วงมีสมาชิกเหลือเพียง 5 คน และทั้งหมดก็ได้ไปประกวดในรายการ LODI X NEXT IDOL ทางสถานีโทรทัศน์ดิจิทัล เวิร์ค พ้อยท์ จนได้อันดับที่ 3 ในที่สุด พร้อมกับได้โชว์ซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า Love Me