ยังมีลุ้นเข้ารอบ! เชียงรายฯสู้ไม่ถอยพร้อมบู๊ชุนบุค ฮุนได – สยามกีฬา


ยังมีลุ้นเข้ารอบ! เชียงรายฯสู้ไม่ถอยพร้อมบู๊ชุนบุค ฮุนได

“กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ยังมีลุ้นเข้ารอบ จากผลงานไม่แพ้มา 3 นัดติดผู้เล่นแกนหลักยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น บิลล์ โรซิมาร์ ,ศวิกรณ์ เตียตระกูล, ฟิลิปเป้ อโมริม ปะทะ กับจ่าฝูงชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ที่เกมนี้จะไม่มี จุน วอย ยอง กองหลังที่ติดโทษแบน แต่รายที่เหลือถือว่ายังอันตราย ที่นำมาโดย 3 ดีกรีแข้งทีมชาติเกาหลีใต้ ฮาน คยอ วอน , อี เซือง จิ และ คิม โบ คยุง รวมถึง กุสตาโว่ ดาวยิงชาวบราซิลที่ซัดไปแล้ว 6 ประตูในรายการนี้

เชียงราย ยูไนเต็ด(ไทย) –  ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (เกาหลีใต้)

    การแข่งขันฟุตบอล “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021” รอบแบ่งกลุ่ม   ประจำวันพุธที่ 7 ก.ค. 64 กลุ่มเอช   ที่สนามโลโคโมทีฟ สเตเดี้ยม  ที่ประเทศอูซเบกิสถา  เวลา 23.00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม จากการลงสนาม 4 นัดมี 5 คะแนน เกมล่าสุดเสมอกัมบะ โอซาก้า 1-1 จะพบกับทีมจ่าฝูงของกลุ่ม  ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จากเกาหลีใต้ ที่ลงสนาม 4 นัดมี10 คะแนน คู่นี้เจอกันหนแรก ชุนบุคฯ เอาชนะมาได้ 2-1  ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668) ถ่ายทอดสด

    ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด พัฒนาศักยภาพของเกมดีขึ้นเรื่อยๆ 3 นัดหลังสุดไม่แพ้ชนะ 1 เสมอ 2 เกมนี้ถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากหากหวังจะมีลุ้นเข้ารอบจะต้องไม่แพ้ในเกมนี้ จากนั้นค่อยไปลุ้นต่อในเกมสุดท้าย แต่หากแพ้จะตกรอบทันที เกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพใหญ่ลงบู๊เต็มพิกัดทุกคนพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น บิลล์ โรซิมาร์  กองหน้าตัวเก่ง หรือจะเป็น ฟิลิปเป้ อโมริม ที่ยิงช่วยทีมเก็บแต้มเกมล่าสุด, ศิวกรณ์ เตียตระกูล มิดฟิลด์คนสำคัญ, พิธิวัต สุขจิตธรรกุล, ชินภัทร์ ลีเอาะ, ศราวุฒิ อินแป้น และนายด่านจอมหนึบ อภิรักษ์ วรวงศ์ 

    ด้านความพร้อมของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส  เกมนี้จะไม่มี จุน วอย ยอง กองหลังที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียวส่วนที่เหลือยังพร้อมประจำการไม่ว่าจะเป็น 3 ดีกรีแข้งทีมชาติเกาหลีใต้ ที่นำมาสองกองหน้า  ฮาน คยอ วอน และ  อี เซือง จิ  รวมถึงมิดฟิดล์ตัวรุกอย่าง  คิม โบ คยุง ที่จะผนึกกำลังกับ กุสตาโว่ ดาวยิงชาวบราซิลที่ซัดไปแล้ว 6 ประตูในรายการนี้ เรียกว่าฟูลทีมเลยทีเดียว เพื่อเดินหน้าเก็บสามแต้มและรักษาโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่มให้ได้

    ส่วนการแข่งขันอีกคู่ในกลุ่มเอช  ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม เวลา 21.00 น. กัมบะ โอซาก้า (ญี่ปุ่น)  รองจ่าฝูง  ที่ลงสนาม 4 นัดมี 6 คะแนน  หากยังหวังลุ้นเข้ารอบต้องชนะให้ได้สถานเดียว พบกับทีม แทมปิเนส โรเวอร์ส์ (สิงคโปร์) ทีมบ๊วยของกลุ่มที่ลงสนาม 4 นัดยังไม่มีคะแนนตกรอบแน่นอนแล้ว  ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668) ถ่ายทอดสด

ยังมีลุ้นเข้ารอบ! เชียงรายฯสู้ไม่ถอยพร้อมบู๊ชุนบุค ฮุนได

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน