eSport Sponsored

ยามาฮ่า พร้อมเดินหน้าซัปพอร์ตบุรีรัมย์อย่างต่อเนื่องมากกว่า 11 ปี

eSport Sponsored
eSport Sponsored

วันจันทร์ที่ 02 มกราคม พ.ศ. 2566

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และประธานสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในการรับมอบป้ายขอบคุณผู้สนับสนุนประจำปี 2565 โดย บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มีความภาคภูมิใจและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จด้านต่างๆ ของทีมฟุตบอลสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สามารถคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 7 สมัย  และแชมป์การแข่งขันฟุตบอลระดับประเทศรายการอื่นๆ อีก 15 แชมป์ รวมถึงความสำเร็จของสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต  และสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต ที่ยามาฮ่าได้ให้การสนับสนุนมากว่า 11 ปี และสามารถคว้าแชมป์โลกในการแข่งขัน E-Sports ในปี 2021

โดยการรับมอบป้ายขอบคุณผู้สนับสนุนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประจำปี 2565 ในครั้งนี้ มีขึ้น ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ชั้น 3 เมื่อเร็วๆ นี้

++++++++++++++++++++++++++++

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.