eSport Sponsored

“ยามาฮ่า” ยืนเคียงข้าง “บุรีรัมย์” หนุนกวาดแชมป์ทุกวงการกีฬา | เดลินิวส์ | LINE TODAY

eSport Sponsored
eSport Sponsored

“ยามาฮ่า” ร่วมงานเลี้ยงขอบคุณผู้สนับสนุน “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” พร้อมเดินหน้าซัพพอร์ตด้านกีฬาของบุรีรัมย์ อย่างต่อเนื่อง มากว่า 11 ปี หนุนกวาดแชมป์ทุกเส้นทางกีฬา

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกับนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอล “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และประธานสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในพิธีรับมอบป้ายขอบคุณผู้สนับสนุนประจำปี 2565 ที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ชั้น 3

โดย นายพงศธร กล่าวว่า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มีความภาคภูมิใจและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จด้านต่างๆ ของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สามารถคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 7 สมัย และแชมป์การแข่งขันฟุตบอลระดับประเทศรายการอื่นๆ อีก 15 แชมป์ รวมถึงความสำเร็จของสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต ที่ยามาฮ่า ได้ให้การสนับสนุนมากว่า 11 ปี และสามารถคว้าแชมป์โลกในการแข่งขัน E-Sports ในปี 2021

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.