eSport Sponsored

รองหมู ส่งนักกีฬา มกช. เชียงใหม่ ร่วมกีฬาอีสปอร์ต 2022 – Chiang Mai News

eSport Sponsored
eSport Sponsored

รองหมู ส่งนักกีฬา มกช. เชียงใหม่ ร่วมกีฬาอีสปอร์ต 2022

รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.ว. เชียงใหม่ ส่งนักกีฬาอีสปอร์ต มกช.เชียงใหม่ เข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬา TNSU Esports Championship 2022 ที่ มกช.ว.สุโขทัย เจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 26-29 กันยายน 2565 อาจารย์โชคชัย ปัญญาคำ และอาจารย์อภิชา ชัยเหล็ก ได้รับมอบหมายจาก ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ เข้าร่วมการประชุมผู้จัดการทีม และนำนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา TNSU Esports Championship 2022 ระหว่างวันที่ 26-29 กันยายน 2565 ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุโขทัย เจ้าภาพจัดการแข่งขัน ร่วมแสดงความคิดเห็น Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

สำนักงานชลประทาน สั่งทุกโครงการฯ รับมือ “โนรู”

สั่งทุกโครงการชลประทานรับมือ “โนรู” สองเขื่อนใหญ่เตรียมรับปริมาณน้ำ คาดฝนมากกว่าค่าเฉลี่ยทะลุ 100% วันที่ 27 ก.ย.65 นายสุดชาย พรหมมลมาศ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 1 กล่าวถึงสถานการณ์น้ำและแนวทางการบริหารจัดการน้ำเพื่อรับมือพายุ “โนรู” ว่า ตั้งแต่เดือนมกราคม 2565 เกิดฝนตกอย่างต่อเนื่องพบว่า ณ ปัจจุบัน เชียงใหม่มีฝนสะสม 1,578 มม. มากกว่าค่าเฉลี่ย คิดเป็น 166% จ.ลำพูน มีฝนสะสม 1,200 มม. มากกว่าค่าเฉลี่ย คิดเป็น 126% จ.แม่ฮ่องสอน มีฝนสะสม 1,387 มม. มากกว่าค่าเฉลี่ย คิดเป็น 132% จากการที่ฝนตกอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ดินชุ่มน้ำ ดังนั้นฝนที่ตกมาช่วงนี้ก็จะกลายเป็นน้ำท่า หรือน้ำที่ไหลบนผิวดินได้ทันที เขื่อนขนาดใหญ่มีปริมาณน้ำค่อนข้างดี เขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชลมีน้ำ 229 ล้าน ลบ.ม. คิดเป็น 86% ของความจุ ส่วนเขื่อนแม่กวงอุดมธารา มีน้ำ 207 ล้าน […]

กกท.จ.เชียงใหม่ จัดกิจกรรมถนนกีฬา ปี 65 ในสนามเชียงใหม่ 700 ปี

นายก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ เผยว่ากิจกรรมถนนกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ประจำปีงบประมาณ 2565 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยดำเนินกิจกรรมแข่งขัน 5 ชนิดกีฬา 1.กิจกรรมการเต้นแอโรบิก ระหว่างวันที่ 19 ถึง 27 กันยายน 2565 แข่งขันวันนี้วันสุดท้าย2. กิจกรรมแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ (รุ่นเยาวนชนชายอายุไม่เกิน 17 และ รุ่นปีประชนชาย)3. กิจกรรมแข่งขันกีฬามวยไทย4. กิจกรรมแข่งขันบาสเกตบอล 3 × 3 (รุ่นอายุ 16ปีชาย และรุ่นอายุ 18 ปีชาย)5. กิจกรรมแข่งขันกีฬาเปตอง (รุ่นเยาวชน และประชาชน ทีมชายหญิง)โดยกิจกรรมการแข่งขันจะดำเนินการระกว่างวันที่ 26 ถึง 28 กันยายน 2565 การแข่งขันกีฬาเปตอง ภายใต้โครงการ “ถนนกีฬาจังหวัดเชียงใหม่” เริ่มทำการแข่งขัน วันอังคารที่ 27 ก.ย. 65 1. […]

แวดวงคนกีฬา วันที่ 27 กันยายน 2565

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการทำงานหลายคน นับจากนี้ก็เหลือแค่ 3 วัน จะครบเกษียณอายุในเดือน กย.นี้ ช่วงนี้ ดินฟ้าอากาศเดี่ยวนี้เอาแน่ไม่ได้ มีฝนตกหนัก เชียงใหม่ กรมอุตุแจ้งมาแล้ว จะมีพายุลูกใหม่เข้าบ้านเราอีก ก็เตรียมรับมือกันให้ดี จะมีถึงวันที่ 12 ก.ย. นี้ ฝากย้ำเตือนมาจากพ่อเมืองเชียงใหม่ “ประจญ ปรัชญ์สกุล” ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีเวลาทำงานอีกไม่กี่วัน ก็จะเกษียณอายุราชการ ในสิ้นเดือน กันยายน นี้แล้ว แต่ก็ยังทำงานอย่างต่อเนื่อง ขอให้ประชาชนที่อยู่ใกล้แม่น้ำก็ต้องระวังอย่างหนัก น้ำปิง แม่น้ำสายสำคัญของเชียงใหม่ กำลังมาแรง ฝนมาหนักก็ต้องคอยติดตามสถานการณ์เรื่องฟ้าฝนให้ต่อเนื่องเพื่อความไม่ประมาท เพระพายุฝนยังไม่หมด กลับมาอีกแล้วฝน ที่ลงมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก้ยังไว้วางใจไม่ได้ให้ ประชาชนที่อยู่ริมน้ำเฝ้าระวังไว้ วันนี้จะมีฝน 60 % ของพื้นที่ ในภาคเหนือตอนบน ฝนฟ้ามีโอกาสตกในเชียงใหม่ และในภาคเหนือมากขึ้น พยากรณ์อากาศ วันที่ 27 กันยายน 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 […]

แพร่ ติดตามสถานการณ์ “พายุไต้ฝุ่นโนรู”

ศูนย์น้ำฯ อบจ.แพร่ ติดตามสถานการณ์ “พายุไต้ฝุ่นโนรู” ที่จะมีผลกระทบกับ จ.แพร่ เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2565 นายอนุวัธ วงศ์วรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ มอบหมายให้นายวีฤทธิ กวยะปาณิก นายธนายุส สุภณาวรรณ์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ และว่าที่ ร.ต.ศุภชัย ทานะขันธ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ จ่าเอกพรต ทับทิมทอง ผอ.กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ เตรียมความพร้อมการจัดแนวทางแสดง Live Actio องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต้นแบบศูนย์บริหารจัดการน้ำในการจัดงานนิทรรศการนานาชาติ การขับเคลื่อนเพื่อมุ่งสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนกระทรวงมหาดไทยโดยมีนายธีระ นาคฉ่ำ หัวหน้าฝ่ายจัดสรรน้ำ คบ.แม่ยม ร่วมดำเนินงานและเป็นการเตรียมพร้อมศูนย์บัญชาการเหตุการณ์และติดตามสถานการณ์พายุไต้ฝุ่นโนรูที่จะมีผลต่อ จังหวัดแพร่และประเทศไทย ร่วมแสดงความคิดเห็น Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

ทม.แพร่ จัดโครงการอบรมการป้องกันอัคคีภัยฯ 2565

ทม.แพร่ จัดโครงการอบรมการป้องกันอัคคีภัยในชุมชนและโรงเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 วันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2565 เวลา 8.30-16.00 น. นายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ เป็นประธานเปิดโครงการอบรมการป้องกันอัคคีภัยในชุมชนและโรงเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพื่อเป็นการให้ความรู้ความเข้าใจเรื่องการป้องกันอัคคีภัยแก่ประชาชนในชุมชน และบุคลากรโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองแพร่ ลดปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดอัคคีภัยที่จะส่งผลกระทบให้เกิดความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและของทางราชการ โดยมีรองปลัดเทศบาลเมืองแพร่ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และหัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล ร่วมพบปะและให้กำลังใจแก่ผู้เข้าอบรมจำนวนทั้งสิ้น 85 คน ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองแพร่ (ชั้น 3) สำนักงานเทศบาลเมืองแพร่ ร่วมแสดงความคิดเห็น Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.