ระเบิดศึกอีสปอร์ตระดับโลก Red Bull MEO Season 4 พร้อมเดือด 17 ก.ย.นี้ – ผู้จัดการออนไลน์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



กลับมาอีกครั้งกับ Red Bull Mobile Esports Open Season 4 การแข่งขันอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนเข้าร่วมเพื่อคว้าชัยในระดับประเทศและระดับภูมิภาค ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท เริ่มเปิดศึกนัดแรก 17 กันยายนนี้

Red Bull Mobile Esports Open Season 4 ประกอบไปด้วยการแข่งขันเกม PUBG MOBILE ซึ่งเป็นเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากผู้คนนับล้านทั่วโลก มีประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 30 ประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ไปจนถึงธันวาคม ซึ่งมีทั้งรอบคัดเลือกระดับชาติและระดับภูมิภาครวมถึงรอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันรายการ Red Bull M.E.O. เปิดโอกาสให้ผู้เล่นจากทั่วโลก สามารถเข้าร่วมการแข่งขัน คว้าชัยชนะ เพื่อสร้างชื่อเสียงในฐานะนักกีฬาอีสปอร์ตระดับโลก

การแข่งขัน Red Bull M.E.O. ซีซั่น 4 ถือเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยจะเข้าร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในรอบคัดเลือกระดับประเทศ พร้อมกับทีมเชิญจำนวน 8 ทีม ซึ่งเป็นทีมอีสปอร์ตชั้นนำที่จะมาระเบิดความมัน เพื่อเฟ้นหา 4 ทีมสุดท้ายตัวแทนประเทศไทยไปแข่งในระดับภูมิภาค ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท โดยจะเป็นการแข่งแบบออนไลน์ทั้งหมด และการแข่งระดับประเทศรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

การแข่งขันครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SteelSeries ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สำหรับการเล่นเกมและอีสปอร์ตชั้นนำระดับโลก DECK Funglasses แว่นตากันแดด แบรนด์สตรีทแฟชั่นสัญชาติไทย PUMA แบรนด์กีฬาชั้นนำของโลก และ GOMO by AIS ซิมอินเตอร์เน็ต แรง ง่าย ออนไลน์ได้สุด

นอกจากการถ่ายทอดสดการแข่งขันอันดุเดือดแล้ว ในงานยังมีไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้อีกมากมาย ทั้งกิจกรรม ทายผลแชมป์ เพื่อลุ้นรับรางวัลจากสปอนเซอร์ และพบกับเหล่านักพากย์ และนักวิเคราะห์เกมระดับแถวหน้า ที่จะมาสร้างสีสัน เพิ่มอรรถรสให้การรับชมการแข่งขันน่าติดตามมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

รอบคัดเลือกการแข่งขัน Red Bull M.E.O. ซีซั่น 4 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 – 28 กันยายนนี้ ติดตามรายละเอียดและข้อมูลของการแข่งขันได้ที่ https://www.redbull.com/th-th/events/redbullmeo-2021-thailand และแฟนเพจ Red Bull Gaming

*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับข่าวสารวงการเกมครับ*