หญิงหน่อย ปิดการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์ประเทศไทย ประกาศหนุนคนรุ่นใหม่ต่อยอดสู่เวทีโลก

‘คุณหญิงสุดารัตน์’ เป็นประธานพิธีปิดสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์ประเทศไทย 2565 ประกาศหนุนคนรุ่นใหม่ต่อยอดสู่เวทีโลก

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เป็นประธานพิธีปิดการแข่งขันอีมิแน้นท์ แอร์ สนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2565 ชิงเงินรางวัลรวม 800,000 บาท สนับสนุนโดยกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ซึ่งวันนี้เป็นการดวลคิวในรอบชิงชนะเลิศ

นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันสนุกเกอร์วันนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานพิธีปิดเพื่อมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศ ซึ่งก่อนคู่ชนะเลิศจะมีการแทงชิงดำระหว่าง หม่ำ จ๊กม๊ก กับ โก๊ะ ท่าทราย โดยมีสุเทพ สีใส เป็นกรรมการผู้ตัดสิน

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวว่า กีฬาสนุกเกอร์สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในระดับโลกมาอย่างยาวนาน พรรคไทยสร้างไทยจึงพร้อมสนับสนุนคนรุ่นใหม่ที่สนใจกีฬาสนุกเกอร์ให้มีความสามารถ เพื่อต่อยอดความสำเร็จสู่เวทีระดับโลกได้ โดยทางพรรคได้แต่งตั้งคณะกรรมการด้านการกีฬา นำโดย พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ ที่พร้อมผลักดันนโยบายด้านกีฬาและอีสปอร์ตของพรรค เพื่อพัฒนาและสนับสนุนกิจกรรมที่เกี่ยวกับการกีฬาของประเทศให้ก้าวหน้าในระดับสากลมากยิ่งขึ้น

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon