หลุดอีกแล้ว!คลิปเสียงปธ.เรอัลมาดริดด่าโรนัลโด้-มูรินโญ่ – สยามกีฬา


หลุดอีกแล้ว!คลิปเสียงปธ.เรอัลมาดริดด่าโรนัลโด้-มูรินโญ่

ไม่รู้จะแก้ตัวยังไงอีก! สื่อสเปน เปิดคลิปเสียงปธ. เรอัล มาดริด ด่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นพวกงี่เง่า หลังก่อนหน้านี้เพิ่งตำหนิ อีเคร์ กาซียาส กับ ราอูล กอนซาเลซ

    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังคงงานเข้าต่อเนื่อง หลังมีการเปิดเผยคลิปเสียงที่เจ้าตัวเคยด่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส 

    ก่อนหน้านี้ เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อสเปน ได้เปิดเผยคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นคำพูดของ เปเรซ เมื่อปี 2006 ซึ่งพูดถึงหลายประเด็น และหนึ่งในนั้นคือการตำหนิ อีเคร์ กาซียาส และ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานแข้ง “ราชันชุดขาว” อย่างหนัก 

    คลิปเสียง เปเรซ ระบุว่า “กาซียาส ไม่ใช่ผู้รักษาประตูที่ผ่านมาตรฐานของ เรอัล มาดริดผมจะพูดอะไรได้อีกล่ะ ? เขาไม่ผ่านมาตรฐานนั้น และไม่เคยเป็นอย่างนั้นได้ด้วย เขาเป็นตัวที่ล้มเหลวครั้งใหญ่ของเรา ปัญหาก็คือชาวบ้านชาวช่องยกย่องเขา, รักเขา, พูดกับเขา พวกเขาปกป้องเขาอย่างสุดชีวิต”

    “เขาเป็นหนึ่งในจอมหลอกลวงที่ใหญ่ที่สุด ส่วนอีกคนก็คือ ราอูล 2 นักหลอกลวงที่เลวร้ายที่สุดของ เรอัล มาดริด น่ะคนแรกคือ ราอูล แล้วก็ตามด้วย กาซียาส เป็นรายที่ 2” ก่อนที่ เปเรซ จะออกมาตอบโต้ว่าคลิปนั้นมีการตัดแยกคำพูดจนทำให้ความหมายผิดเพี้ยนจากความเป็นจริง

    ล่าสุดมีคลิปเสียงที่ เปเรซ ด่า โรนัลโด้ ที่เคยเล่นให้ เรอัล มาดริด 9 ปี ก่อนย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในเวลานี้ว่า “เขาบ้า ชายคนนี้งี่เง่า คนป่วย คุณคิดว่า ชายคนนี้ปกติ แต่เขาไม่ปกติ มิเช่นนั้นเขาคงไม่ทำทุกอย่างแบบที่เขาทำมันหรอก” 

    นอกจากนั้น เปเรซ ยังด่า มูรินโญ่ ที่เคยคุม “ราชันชุดขาว” ระหว่างปี 2010-2013 ว่า “พวกเขาเหล่านี้มีอีโก้แย่ๆ ทั้งคู่โดนตามใจทั้งโค้ชและนักเตะ พวกเขาไม่ได้มองตามความเป็นจริง มูรินโญ่ เป็นคนงี่เง่า เขาเป็นพวกไม่ปกติอยู่บ้าง เขาขับรถโดยที่ไม่มีใบขับขี่ เขาถูกครอบงำจากความกดดัน”

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน