eSport Sponsored

อีเอ สปอร์ตส เตรียมเปิดตัวเกมส์กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ มี.ค.นี้

eSport Sponsored
eSport Sponsored

อีเลคโทรนิค อาร์ตส บริษัทผลิตเกมส์คอมพิวเตอร์ชั้นนำ เตรียมเปิดตัวเกมส์ อีเอ สปอร์ตส พีจีเอ ทัวร์ ใหม่ล่าสุดในวันที่ 24 มีนาคมนี้ โดยจะมาแพลตฟอร์ม เพลย์สเตชั่น 5, เอกซ์บอกซ์ ซีรี่ส์ เอกซ์ไอเอส และ พีซี พร้อมกับเทคโนโลยี ชอตลิงค์ จากทั้ง ซีดีดับเบิ้ลยู และ แทร็กแมน เพื่อความสมจริง รวมทั้งฟีเจอร์ที่เฉียบคม อัดแน่นในทุกๆการแข่งขัน และสนามแข่งชั้นนำระดับโลก

ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “ชอตลิงค์” (ShotLink) โดย เทคโนโลยีซีดีดับเบิ้ลยู และ เทคโนโลยีแทร็กแมน, “เพียวร์ สไตร์ค” (Pure Strike) ซึ่งบันทึกรูปแบบการสวิงของนักกอล์ฟระดับอาชีพชั้นนำ รวมถึงคุณลักษณะต่างๆที่ถูกสะท้อนอย่างแม่นยำในเกมส์ นอกนั้นยังรวบรวมทุกสิ่งทุกอย่างของ 4 รายเมเจอร์ของกอล์ฟชาย รวมถึง 30 สนามดัง ระบบการเล่นแบบ อาร์พีจี ใน แคร์เรียร์โหมด ทั้งการแข่งขัน เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ และ เฟดเอกซ์คัพ เพลย์ออฟ, แอลพีจีเอ ทัวร์ และ เดอะ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ และอื่นๆอีกมากมาย

พร้อมเปิดของล่วงหน้าแล้ววันนี้ ซึ่งรวมถึงแบบ ดีลักซ์ อิดิชั่น ที่จะได้รับโอกาสสัมผัสบริการพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นก่อนเกมส์วางจำหน่าย 3 วัน และรวมถึงการแข่งขันในสนาม ออกัสต้า เนชั่นเนล, เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ เกียร์, แกรนด์ สแลม เกียร์ ทั้งหมด ได้รับพัตเตอร์จาก สก๊อตตี้ แคเมรอน แต้ม พีจีเอ ทัวร์ ระดับพรีเมี่ยม 1,500 แต้ม, พีจีเอ ทัวร์ เอ็กซ์พี และ เดอะ มาสเตอร์ส เกียร์ รวมถึงการได้รับ อีเอ เพลย์ สต๊าฟฟ์ แบ็ค (EA Play Staff Bag) รวมถึงการเป็นสมาชิกของ อีเอ เพลย์ เพื่อปลดล็อคโบนัสใน อีเอ สปอร์ตส พีจีเอ ทัวร์ (EA SPORTS PGA TOUR) ซึ่งสามารถนำไปแลกอุปกรณ์ และเครื่องแต่งกายอีกมากมาย

ที่มาของภาพ :

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.