eSport Sponsored

เกม MMO พันล้าน! “Revelation M” พร้อมเปิดลงทะเบียน CBT แล้ววันนี้

eSport Sponsored
eSport Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง: โดย: ผู้จัดการออนไลน์


VNG Games ประกาศเปิดตัว “Revelation M” เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่เล่นได้ทั้งบนมือถือและพีซี พร้อมเปิดลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ Closed Beta ใน 6 ประเทศ ได้แก่ เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย

“Revelation M” พัฒนาโดย NetEase เจ้าของเกมดังอย่าง Identity V และ Marvel Super War ตัวเกมพัฒนามานานกว่า 5 ปี ใช้เงินลงทุนกว่า 2,400 ล้านบาท โดยตั้งเป้าว่าจะเป็น “คำจำกัดความใหม่” ของเกม MMORPG แห่งปี 2023 ที่ผสมศิลปะการต่อสู้สุดแฟนตาซีหลากหลายรูปแบบและอีกขั้นของการสวมบทบาทแนว MMO เข้าด้วยกันอย่างยอดเยี่ยม


จุดเด่นของ “Revelation M” คือการพาผู้เล่นทะยานสู่โลกอิสระไร้ขอบเขต ที่จะทำให้ทุกคนหลงรักตั้งแต่ก้าวแรกและอยาก ‘ใช้ชีวิต’ ในโลกของเกมนี้ ด้วยกราฟิกสมจริงคมชัดทุกรายละเอียด ตั้งแต่ใต้โลกใต้ทะเลและท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ไปจนถึงทิวทัศน์ที่สดใส ราวกับอาศัยอยู่ในโลกเสมือนจริง ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมขึ้นไปอีกขั้น


“การเล่นเกมออนไลน์แบบมีผู้เล่นหลายคน (MMO) เป็นตัวแปรสำคัญในโซเชียลเน็ตเวิร์ค และในโลกปัจจุบันที่มีความหลากหลายขึ้น ส่งผลให้ทีมพัฒนาต้องปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้เล่น และเปลี่ยนจากเกมในช่วง 5-10 ปีก่อน Revelation จึงลงทุนที่จะพัฒนาส่วนของการจำลองบทบาทเสมือน ให้สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายขึ้นตามความต้องการของผู้เล่น และเพิ่มคุณสมบัติที่สมจริงและโตขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมประเภท MMORPG” ผู้พัฒนา Revelation M กล่าว


ฟีเจอร์ปรับแต่งตัวละครมีการปรับแต่งใบหน้าที่สมจริงและละเอียด ผู้เล่น Revelation M สามารถถ่ายภาพและสร้างตัวละครที่เหมือนตัวผู้เล่นหรือภาพต้นแบบได้ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ผู้พัฒนาชื่นชอบและเหมาะสำหรับเกมเมอร์ยุคนี้โดยเฉพาะ ผู้เล่นจะมีอิสระในการแสดงออกถึงบุคลิกภาพและอัตลักษณ์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง


โลกที่ไร้ขอบเขตของ Revelation M จะ “ดึงดูด” ผู้เล่นทุกแนวให้มาเล่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์ที่รักการสำรวจและผจญภัย หรือหลงใหลในการเป็นนักรบ หรือความต้องการเป็นอิสระ โลกของ Revelation M จะตอบโจทย์ทุกอย่าง ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกในแบบของตัวเองโดยไม่ต้องผูกติดกับโครงเรื่อง ซึ่งเป็นจุดขายของ Revelation M ที่ผู้เล่นจะได้สร้างเรื่องราวการเดินทางของตัวเอง


อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือการสร้างคอมมูนิตี้ของ Revelation M ให้แข็งแกร่ง พร้อมสร้างระบบนิเวศทางสังคมที่มีสีสัน โดยผู้พัฒนาวางแผนที่จะเปิดระบบ PVP สากล รวม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ได้มีโอกาสแข่งขันกัน เป็นตัวแทนของประเทศเพื่อไปแข่งขันในระดับนานาชาติ ส่งเสริมโอกาสในการสร้างนักกีฬาอีสปอร์ตรุ่นใหม่


“เราหวังว่า Revelation M จะแนะนำผู้เล่นให้รู้จักกับการเล่น MMORPG ที่คุ้นเคยในรูปแบบใหม่ และสัมผัสประสบการณ์ MMORPG ในโลกที่พวกเขารักและเป็นใครก็ตามในพื้นที่จินตนาการสุดสร้างสรรค์นี้ได้อย่างแท้จริง” ผู้พัฒนา กล่าวทิ้งท้าย

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมทดสอบเกมช่วง Closed Beta ได้ที่ https://forms.gle/WmCxWUBJLWM1nhTB7 และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ Revelation M ได้ทางแฟนเพจ Revelation M*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับข่าวสารวงการเกมครับ*

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.