เกม XERXIA ดวล Paper Rex ครองยอดคนดูสูงสุดทัวร์ VCT 2022: APAC Stage 1

XERXIA ทีมอีสปอร์ตเกม VALORANT จากประเทศไทย ครองยอดคนดูสูงสุดของทัวร์นาเมนต์ VALORANT Champions Tour 2022: APAC Stage 1 Challengers ในเกมที่เอาชนะ Bleed eSports 2-1 แมพ ในรอบรองชนะเลิศ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

การแข่งขันอีสปอร์ตในเกม VALORANT รายการ VALORANT Champions Tour 2022: APAC Stage 1 Challengers เพื่อหาโควตา 2 ทีมจากโซน APAC เข้าสู่การแข่งขันต่อในรายการ VCT 2022: Stage 1 Masters – Reykjavík ที่ประเทศไอซ์แลนด์ ซึ่งเป็นทาง Paper Rex จากประเทศสิงคโปร์ที่ได้แชมป์ และ XERXIA ตัวแทนจากประเทศไทยครองรองแชมป์และได้โควตาดังกล่าวไป

โดยเว็บไซต์ escharts.com ได้เผยยอดผู้ชมการแข่งขันในรายการ VCT 2022 APAC Stage 1 Challengers ปรากฏว่าแมตช์ที่ XERXIA เอาชนะ Bleed eSports 2-1 แมพ เป็นแมตช์ที่มียอดคนดูสูงสุดของทัวร์นาเมนต์ ที่ 99,570 คน รองลงเป็นแมตช์ที่ BOOM Esports พบ XERXIA มียอดวิวอยู่ที่ 90,146 คน และอันดับสามยังเป็นแมตช์ของ XERXIA ในเกมชิงชนะเลิศที่พบกับ Paper Rex ซึ่งมียอดอยู่ที่ 89,152 คน

สำหรับทีม XERXIA ในขณะนี้พวกเขาอยู่ที่ประเทศไอซ์แลนด์ เพื่อเตรียมลงทำการแข่งขันในรายการ VCT 2022: Stage 1 Masters – Reykjavík ซึ่ง XERXIA ถูกจับให้อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ OpTic Gaming, KRÜ Esports และ Team Liquid โดยจะประเดิมสนามด้วยการพบกับ OpTic Gaming เป็นทีมแรก