eSport Sponsored

เครือข่ายที่แรงที่สุด! ‘AIS 5G’ เปิดประสบการณ์เล่นเกมเหนือชั้น ปิงต่ำ ไม่แลค – ข่าวสด

eSport Sponsored
eSport Sponsored

ชีวิตประจำวันของเราในยุคดิจิทัล มีเทคโนโลยีเข้ามาผูกพันกับการใช้ชีวิตแทบทุกอย่าง ทั้งการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร การช้อปปิ้ง การมีปฏิสัมพันธ์ทางสื่อสังคมออนไลน์ รวมถึงความบันเทิงต่างๆ อย่างการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดยเฉพาะอย่างหลัง ที่ตอนนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นต่อเนื่อง ทำให้โทรศัพท์มือถือต่างพัฒนาตัวเองให้รองรับการเล่นเกมได้สะดวกยิ่งขึ้น และคงจะดีมากเข้าไปอีก ถ้าอินเทอร์เน็ตที่เราใช้มีความเร็ว แรง และมีเสถียรภาพ

ถ้านึกถึงผู้นำโครงข่ายสัญญาณ 5G ที่ทันสมัยและเร็วแรงที่สุด ต้องมี บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เป็นหนึ่งในตัวเลือกแน่นอน ซึ่ง AIS 5G คือตัวช่วยเบอร์หนึ่ง ที่ทำให้การเล่นเกมของทุกคนไม่มีกระตุก ไม่มีสะดุด พร้อมเติมความสนุกให้เต็มแม็กซ์!

เล่นเกมไม่มีสะดุด ต้อง ‘AIS 5G’

สัญญาณ 5G ของเอไอเอส เป็นสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่มีความเร็ว และมีจำนวนคลื่นมากที่สุดครบทุกย่านความถี่ ทั้งย่านความถี่ต่ำ ย่านความถี่กลาง และย่านความถี่สูง ได้แก่ คลื่น 700 MHz จำนวน 30 MHz คลื่น 2600 MHz จำนวน 100 MHZ และคลื่น 26GHz จำนวน 1200 MHz ทั้งยังมีคลื่นความถี่สำหรับเทคโนโลยี 5G มากถึง 1330 MHz

ทำให้ปัจจุบันเอไอเอสเป็นผู้นำอันดับ 1 เครือข่ายที่มีคลื่นความถี่สำหรับให้บริการ 4G และ 5G ครบสุดและมากสุดของไทย ช่วยสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างและดีขึ้นกว่าเดิม โดยสามารถเล่นเกมออนไลน์ที่มีกราฟิกสูง และภาพสวยคมชัด ทำให้เกมมีความลื่นไหลยิ่งขึ้น ไม่มีหน่วงหรือกระตุก หมดปัญหาเรื่องความไม่เสถียร รวมถึงใช้เวลาอัปโหลดเกมได้รวดเร็วเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น

เปิดประสบการณ์เล่นเกมไร้ขีดจำกัด บน ‘AIS 5G Cloud Game’

ปัจจุบันอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตในเมืองไทยได้รับความนิยมและเติบโตขึ้นมาก เอไอเอส ในฐานะผู้นำด้านเกมและอีสปอร์ตของไทย จึงตั้งใจยกระดับอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ต เพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ

เอไอเอสได้ทำงานร่วมกับ Gameloft Business Solutions ผู้นำด้านเกมโซลูชันชั้นนำของโลก เข้ามายกระดับประสบการณ์การเล่นรูปแบบใหม่ให้คนไทย ผ่านบริการ AIS 5G Cloud Game นิยามใหม่ของการเล่นเกม พร้อมเปิดประสบการณ์การเล่นเกมรูปแบบใหม่ไร้ขีดจำกัด ด้วยเกมชั้นนำกว่า 360 เกม ผ่านแอปเกมออนไลน์ Blacknut by GAMELOFT ช่วยให้บรรดาเกมเมอร์สามารถเล่นเกมพีซี และเกมคอนโซลบนมือถือได้ โดยไม่ต้องดาวน์โหลดเกมลงในเครื่องและไม่มีข้อจำกัดด้านความแรงของเครื่อง ให้คุณเล่นเกมได้อย่างเต็มอิ่มจุใจ

เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับอรรถรสจากการเล่นเกมมากขึ้น เสมือนว่ากำลังเข้าไปอยู่ในฉากหนึ่งของเกม ดังนั้น ภาพที่แสดงบนจอ และการเล่นเกมที่ไหลลื่น จึงขึ้นอยู่กับอินเทอร์เน็ตที่ผู้เล่นอีกด้วย ซึ่งโดยทั่วไปหากเป็น Cloud Game ที่ต้องเล่นภาพระบบ 2K หรือ 4K ควรใช้งานเป็น 5G หรือไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต จะทำให้ภาพมีความไหลลื่น เล่นได้ไม่สะดุด และได้อารมณ์ในการเล่นยิ่งขึ้น

สำหรับการเล่นเกมผ่านบริการ AIS 5G Cloud Game สามารถเชื่อมต่อเพิ่มเติมกับอุปกรณ์ของเครื่องเล่นเกมได้ เพื่อให้การเล่นที่สะดวกยิ่งขึ้น และสามารถเข้าถึงประสบการณ์การเล่นเกมพีซีและคอนโซลได้มากขึ้น ทั้งยังช่วยสร้างความแตกต่างให้กับบริการด้านเกมของเอไอเอสอีกด้วย

ด้วยคุณภาพของ ‘AIS 5G’ ที่เร็วและแรงไร้ขีดจำกัด จะช่วยเพิ่มมาตรฐานของการใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของไทยให้ดียิ่งขึ้น และให้ผู้ใช้บริการเกิดความเชื่อถือและให้ความไว้วางใจในคุณภาพ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่า ‘นึกถึง 5G เมื่อไหร่ ต้องนึกถึงเอไอเอส’

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.