เคล็ดลับความโหด! Moss โค้ช Bacon Time เผยใช้ VALORANT เป็นเกมให้ลูกทีมเล่นผ่อนคลาย

ถ้าใครติดตามการแข่งขัน RoV Pro League 2021 Summer แล้วละก็คงปฎิเสธไม่ได้เลยว่าผลงานของทีม Bacon Time นั่นสุดแสนจะยอดเยี่ยมสะเหลือเกิน จากการที่พวกเขาเก็บมาได้ถึง 11 คะแนน จาก 12 คะแนนเต็ม ซึ่งแน่นอนว่าคนที่มีบทบาทสำคัญไม่แพ้ผู้เล่นในทีมเลยก็คือ มอส โค้ชของทีม Bacon Time ฤดูกาลนี้

This image is not belong to us

 

ซึ่ง มอส พึ่งจะได้ปรับเปลี่ยนบทบาทจากการเป็นโปรเพลเยอร์ RoV ที่ลงแข่งขันมาสู่บทบาทโค้ชครั้งแรก และก็ทำผลงานออกมาได้ดีสุดๆ โดยแน่นอนว่าโค้ชแต่ละคนก็จะมีรูปแบบการจัดการทีมไม่เหมือนกัน แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญเลยก็คือการทำให้สมาชิกในทีมรู้สึกผ่อนคลายและไม่เคลียดมาก ซึ่ง มอส ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าตนใช้เกมแนว FPS อย่าง VALORANT ให้เหล่าสมาชิกทีม Bacon Time เล่นเพื่อคลายความกดดันหลังจากการซ้อม

 

This image is not belong to us

 

ซึ่งก็ถือว่าเป็นวิธีที่ดีพอสมควร เพราะนึกภาพตามว่าถ้านักกีฬาเล่นแต่เกม RoV เกมเดียวทั้งวัน สิ่งที่ที่ตามมาแน่นอนคือความแน่นอนคือความกดดัน และ ความเคลียดที่สะสม ดังนั้นการเปลี่ยนแนวเกมจาก MOBA ไปเล่นเกม FPS อย่าง VALORANT ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีมากๆ และที่สำคัญมันช่วยในการละลายพฤติกรรม เพื่อให้นักกีฬาได้ทำความรู้จักกันมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังได้ผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยจากการซ้อม 

 

 

และผลที่ออกมาก็อย่างที่เห็นครับ Bacon Time ตอนนี้พวกเขากำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรง ขึ้นรั้งจ่าฝูง RoV Pro League 2021 Summer อยู่ในขณะนี้