เด็กน้อยวัย 5 ขวบ โชว์เทพ 1vs4 เกม Valorant

This image is not belong to us

เด็กชายวัย 5 ขวบ นามว่า Foopa กำลังเป็นกระแสฮือฮาดังไปทั่วโลก จากการที่เขาเล่นเกม Valorant และทีมเหลือเขาเพียงคนเดียวปะทะกับผู้เล่นอีก 4 คน ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่รับชมเป็นอย่างมาก

เหล่าแฟนๆ “อีสปอร์ต” ทั่วโลกคงต้องตะลึงกับความสามารถในการเล่นเกมของหนุ่มน้อยวัย 5 ขวบรายนี้ หลังจากที่เขาสตรีมเกม Valorant และทั้งทีมเหลือเขาเพียงคนเดียว แต่ต้องแข่งขันกับผู้เล่นฝั่งตรงข้ามถึง 4 คน โดยเขาเลือกใช้ตัวเอเจนต์ Reyna มาสยบฝ่ายตรงข้าม และสามารถเอาชนะมาได้อย่างเหลือเชื่อ

หลังจากที่เล่นเกมจบ หนุ่มน้อยได้ระดับ Ace (ฆ่าผู้เล่น 5 ตัวติด) และได้วิ่งไปหาคุณพ่อทันที พร้อมตะโกนขึ้นมาว่า “โอ้ ! ผมได้ Ace แล้ว คุณพ่อ !!”

ทางด้านคุณพ่อของเขาเองก็ยอมรับว่าลูกชายของเขาหลงรักเกมมาตั้งแต่ยังเด็ก “เขาเล่นเกมกับผมตั้งแต่ยังเด็ก เขารักเกมทุกเกมนะ แต่ตอนนี้เขากำลังคลั่งเกม Valorant อย่างหนัก แต่ผมขอพูดตรงๆ เลยตั้งแต่ผมสอนลูกของผมมา เขาเป็นผู้ฟังที่ยอดเยี่ยม มีเซ้นส์ในการเล่นเกมสูงมาก ซึ่งเขาเองชื่นชอบเวลาที่มีผู้ติดตามผลงานของเขา”

ก่อนหน้านี้เจ้าหนู Foopa เคยเล่นเกม Fortnite จนโด่งดังแต่กลับถูกเกมสั่งแบนเมื่อ 2 ปีก่อน เนื่องจากอายุไม่ถึงเกณฑ์ที่จะเล่นเกมแนวนี้ ซึ่งขณะนั้นเขาอายุเพียง 3 ขวบเท่านั้น!!