eSport Sponsored

เด เกอา แฮปปี้ ได้ บรูโน-ฮวน มาตา ร่วมถือหุ้นทีมอีสปอร์ต Rebels Gaming

eSport Sponsored
eSport Sponsored

Rebels Gaming องค์กรอีสปอร์ตของ ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ผู้ร่วมถือหุ้นเป็น 2 เพื่อนซี้ อย่าง ฮวน มาตา และ บรูโน แฟร์นานเดส

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

Rebels Gaming ทีมอีสปอร์ตของ ดาบิด เด เกอา นายทวารชาวสเปน และทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มทำทีมแข่งขันมาแล้วในหลายเกม ไม่ว่าจะเป็น League of Legends, Valorant รวมไปถึง Rainbow Six Siege

ซึ่งพวกเขาเคยได้แชมป์ติดมือมาแล้วในส่วนของเกมแนว FPS ทั้งสองเกม ทั้ง Valorant และ Rainbow Six Siege

และล่าสุดทางทีมได้รับข่าวดี เมื่อ ฮวน มาตา อดีตกองกลางผีแดง และ บรูโน แฟร์นานเดส เพลย์เมกเกอร์ของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้เข้ามาร่วมเป็นผู้ถือหุ้นของทีมร่วมกับนายด่านชาวสเปนรายนี้ด้วย

โดยเด เกอาให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ามามีส่วนร่วมของเพื่อนนักเตะทั้งสองคน ว่า

“ผมยินดีที่ได้สองเพื่อนร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่และเป็นมากกว่าเพื่อนมาร่วมด้วย ผมรู้ดีว่าพวกเขาทั้งคู่จะนำคุณค่าที่ดีมาสู่วงการอีสปอร์ต

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.