“เบียร์ เดอะวอยซ์” เลิกแฟนหนุ่มถูกคุกคาม-ทำร้าย ฝ่ายชายสวนกลับวงการบันเทิงอ่ะนะ! – โพสต์ทูเดย์

วันที่ 21 พ.ย. 2564 เวลา 13:30 น.

“เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์เลิกแฟนหนุ่มถูกคุกคาม-ทำร้าย ด้านฝ่ายชายสวนกลับวงการบันเทิงอ่ะนะ!

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงสุดๆ เมื่อนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ อย่าง “เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หรือ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ได้ออกมาประกาศเลิกแฟนหนุ่มนักกีฬาอี-สปอร์ตชื่อดัง “วาน้อย Wanoiz” ผ่านเฟซบุ๊ก Bizcuitbeer เป็นที่เรียบร้อย

โดยทางสาว “เบียร์” ได้เผยว่า เธอนั้นถูกฝ่ายชายตามคุกคาม และมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น และเธอนั้น ได้บอกว่าจะดำเนินคดีกับทางอดีตแฟนอีกด้วย มีข้อความดังนี้ “ช่วงนี้ที่เบียร์กับ ว.น. ไม่มีคลิปหรือรูป และเอ่ยถึงกันเหมือนเดิมแล้ว เพราะตอนนี้เราทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนแล้วนะคะ หลังจากนี้ช่วงนี้ที่เบียร์ไม่ได้อัพเพจเลย เพราะเบียร์เพิ่งเจอเรื่องที่กระทบต่อจิตใจมากๆ คือการบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น เบียร์เสียสุขภาพจิตค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเริ่มดีขึ้น และพร้อมออกมาบอกแฟนๆ ให้รับรู้ถึงสุขภาพจิตของเบียร์ตอนนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบียร์ถือว่าเป็นการคุกคาม และเบียร์ขอยืนยันจะดำเนินคดีตามความเหมาะสมค่ะ เพื่อตักเตือนการกระทำที่ไม่ถูกต้องนี้ ความปลอดภัย และความเป็นธรรมกับเบียร์

การโพสต์ครั้งนี้ เบียร์หวังว่าจะไม่มีการกระทำข่มขู่ใดๆ เกิดขึ้นอีก และไม่ว่ากับเบียร์หรือกับใครด้วยวานผู้ปกครองช่วยดูแลด้วยนะคะเพราะบอกตรงๆ ว่าเบียร์มีการขอความช่วยเหลือและปรึกษาทางผู้ใหญ่แล้ว ได้รับว่าจะมีการจัดการที่เหมาะสมแต่เบียร์ก็โดนคุกคามเช่นนี้จนได้…

เบียร์พยายาม เจรจาอย่างประนีประนอม อย่างเต็มที่แล้วจริงๆ แต่สุดท้ายมันต้องลงเอยแบบนี้จริงๆ ค่ะ มันซอฟสุดเท่าที่เบียร์จะทำได้แล้ว หวังว่าน้องจะสำนึกผิดและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นได้ในเร็ววัน เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับแฟนคลับเด็กๆ ที่ตาม และเพื่อสังคมที่ดีขึ้นเบียร์ขอความกรุณาให้จบในโพสต์นี้ ไม่สัมภาษณ์เพิ่มเติม ไม่ตัดต่อ หรือตัดทอนตัวหนังสือ อยากจบเรื่องทั้งหมดนี้และต่างคนต่างเริ่มชีวิตใหม่ของตัวเองนะคะ ขอ comment กันอย่างมีเหตุผลนะคะ หลีกเลี่ยงความเห็นที่หยาบคายหรือรุนแรงด้วยนะคะ และมาเป็นกำลังใจให้สังคมน่าอยู่ขึ้นกันเถอะค่ะ”

อีกทั้งทางสาว “เบียร์” ยังได้เผยผ่านคอมเมนต์อีกว่า “หลักฐานมันละเอียดอ่อนต่ออนาคตนะคะ ภาพมันจะอยู่ในโซเชียลไปตลอดกาล และเจตนาของเบียร์ เบียร์ต้องการให้ทุกอย่างดีขึ้น ไม่ใช่แย่ลง โพสต์นี้เบียร์ถือว่าเพื่อปกป้องตัวเบียร์เอง อยากให้จบมากกว่านะคะ ขอบคุณค่ะ”

แต่อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาทาง กมเมอร์หนุ่ม “วาน้อย Wanoiz” ที่ถูกอ้างถึงในดราม่านี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ในประเด็นดังกล่าวสั้นๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“เดะเจอของจริง ทำได้แค่นี้น่าเวทนาจริงๆ 555555555” และได้โพสต์อีกหนึ่งข้อความลงบนเพจ Wanoiz วาน้อย ว่า “วงการบันเทิงอะเนอะ 555555”