eSport Sponsored

เปิดวาร์ป MC Minh Nghi พิธีกรอีสปอร์ตสาวสวยในศึกซีเกมส์ – ข่าวสด

eSport Sponsored
eSport Sponsored

เปิดวาร์ป Trần Nguyễn Minh Nghi หรือ MC Minh Nghi (มินงี) เฉิดฉายในชุดประจำชาติจนแฟนๆอีสปอร์ตซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม ละสายไม่ได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

การแข่งขันอีสปอร์ตในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม ได้เปิดฉากการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 13 พ.ค. แต่สิ่งหนึ่งที่ถือเป็นสีสันสำคัญในวันนี้คงหนีไม่พ้น ความน่ารักสดใสของ MC Minh Nghi พิธีการสาวสวยที่ทำหน้าที่ในการแข่งขันเกม League of Legends Wild Rift

สำหรับ MC Minh Nghi ถือเป็นพิธีกรอีสปอร์ตชื่อดังของวงการเกมเวียดนาม โดยก่อนหน้านี้เธอเคยทำหน้าที่ในการแข่งขัน VCS แต่ในมหกรรมกีฬาครั้งนี้เธอมาประจำการในส่วนของเกม Wild Rift

ส่วนใครที่อยากติดตามผลงานของเธอ สามารถไปติดตามกันได้ที่อินสตาแกรม phongtieumieu ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งแสนคน

การแข่งขันอีสปอร์ตซีเกมส์วันแรกนั้นมีชิงชัยชัยกันสองเกม คือ League of Legends Wild Rift และ Free Fire

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.