เมืองทองกำลังคึกวาง “พ็อพพ์-แดร์เลย์-มีร์ซาเยฟ” รับมือการท่าเรือ


เมืองทองกำลังคึกวาง

ศึกไทยลีก นัดที่ 22 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังคึกเตรียมวาง วิลเลี่ยน พ็อพพ์, แดร์เลย์ และซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มโหดกดแฮตทริกเกมล่าสุด ลงสนามเปิดบ้านปะทะ การท่าเรือ เอฟซี ที่ 4 เกมหลังไม่ชนะใคร ซึ่งเกมนี้อาจเป็นการชี้ชะตาเก้าอี้กุนซือของ “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ว่าจะอยู่หรือไป แข่งขันเวลา 18.30 น

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด – การท่าเรือ เอฟซี

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020-21 นัดที่ 22 ประจำวันอังคารที่ 23 ก.พ.64 มีเกมการแข่งขันทั้งหมด 2 คู่ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. เป็นเกมในคู่ระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง ที่มี 34 แต้ม จาก 21 นัด เปิดบ้านรับมือ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 2 ของตาราง ที่มี 41 แต้ม จาก 21 นัด โดยการเจอกันในเลกแรกปรากฏว่า การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะไป 2-0

    เจ้าถิ่นเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มี “มาริโอ ยูรอฟสกี้” คุมทัพ เกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-1 เกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ เตรียมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามแน่นอน แต่อาจจะมีการโรเตชั่นบางตำแหน่งเหมือนที่เคยทำมาทุกเกม แกนหลักของทีมยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น สมพร ยศ, ลูคัส โฮช่า, วัฒนา พลายนุ่ม, พิชา อุทรา, วิลเลี่ยน พ็อพพ์, แดร์เลย์ รวมไปถึง ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มแจ่มกดแฮตทริกครั้งแรกในชีวิตจากเกมที่ผ่านมา พร้อมออกสตาร์ตตัวจริงเหมือนเดิม

    ด้านทีมเยือนการท่าเรือ เอฟซี ที่มี “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ คุมทัพ กำลังเก้าอี้ร้อนระอุ หลังเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ตราด เอฟซี 0-0 ทำให้ 4 เกมหลังสุดไม่ชนะใคร แถมเก็บได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น เกมนี้อาจเป็นเกมชี้ชะตาเกเาอี้กุนซือของ “โค้ชอู๊ด” อีกด้วย หากไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ โดยเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานอดิศร พรหมรักษ์ ที่เจ็บยาวเช่นเดิม ขณะที่วรวุฒิ นามเวช, บดินทร์ ผาลา, เซอร์คิโอ ซัวเรส, ยานนิค โบลี, เนลสัน โบนีญ่า และอดิศักดิ์ ไกรษร ยังพร้อมประจำการเช่นเคย

    ส่วนอีกคู่เป็นการพบกันระหว่าง “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตาราง เปิดบ้านรับมือ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด เวลา 19.00 น.

เมืองทองกำลังคึกวาง

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport