เลือดหงส์เข้มข้น – Foxz โพสต์ลุ้นเกมแดงเดือด ชม ดิอาซ แข้งยอดเยี่ยม

Foxz โปรเพลเยอร์เกม VALORANT ร่วมลุ้นชมเกมแดงเดือด ที่ลิเวอร์พูล ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 พร้อมกับออกปากชมนักเตะของทีมหงส์แดงอย่าง หลุยส์ ดิอาซ ว่าเล่นได้แบบยอดเยี่ยม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

อิทธิฤทธิ์ “Foxz”งามสอาด โปรเพลเยอร์เกม VALORANT ของทีม XERXIA โพสต์ไอจีสตอรี่เชียร์ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือด ที่เปิดแอนฟิล์ดถล่ม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาลไป 4-0 โดย Foxz ได้โพสต์ภาพ โม ซาลาห์ แนวรุกของลิเวอร์พูล ระหว่างแสดงความดีใจในการยิงประตูที่สองของตัวเองและเป็นประตูปิดท้ายของเกมนี้

นอกจากนี้เพลเยอร์ของทีม XERXIA ยังออกปากชม หลุยส์ ดิอาซ อีกหนึ่งแนวรุกของหงส์แดง ว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ หลังนักเตะชาวโคลอมเบียยิงประตูให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 5 ของเกมด้วย

สำหรับ Foxz เจ้าตัวถือเป็นแฟนทีมหงส์แดงตัวยง แฟนๆมักเห็นเจ้าตัวใส่เสื้อทีมหงส์แดงผ่านทางโซเชียลบ่อยครั้ง และเคยให้สัมภาษณ์กับ ข่าวสด อีสปอร์ต แสดงความมั่นใจว่าในปีนี้ลิเวอร์พูลจะสามารถคว้าถ้วยแชมป์มาครองได้ทั้งหมด 4 รายการ และเคยออกปากว่านักเตะในทีมที่เขาชื่นชอบก็คือ หลุยส์ ดิอาซ อีกด้วย

ส่วนผลงานของ XERXIA พวกเขาเพิ่งจบจากภารกิจในรายการ VCT 2022: Stage 1 Masters ที่ประเทศไอซแลนด์ ด้วยการจบเป็นอันดับ 3 ในรอบแบ่งกลุ่ม ไม่สามารถเข้าสู่รอบเพลย์ออฟได้แบบน่าเสียดาย และเพิ่งกลับถึงประเทศไทยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา