เว็กฮอร์สต์ ไม่เวิร์ก?ลือ แมนยู จ้องยืมหอกเพิ่มก่อนตลาดวาย

เดลี่ เมล สื่ออิงลิชระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หวังยืมตัวหัวหอกราคาย่อมเยามาเสริมทัพเพิ่มอีกรายก่อนปิดตลาดแม้เขาจะคว้า เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ มาจากทีม เบิร์นลีย์ ได้เรียบร้อยแล้วก็ตาม

เมล รายงานว่า เทน ฮาก ต้องการคว้าศูนย์หน้ามาร่วมทัพเพิ่มอีกรายในเดือนม.ค.นี้ภายใต้สัญญายืมตัว แต่เน้นนักเตะที่มีค่ายืมย่อมเยาเท่านั้นเนื่องจากจะเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้นไปจนจบซีซั่นก่อนที่ ผีแดง จะลงทุนครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์

สำหรับเป้าหมายหลักที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกลือในช่วงซัมเมอร์ประกอบไปด้วย แฮร์รี่ เคน , วิคเตอร์ โอซิมเฮน และ กอนซาโล่ รามอส แต่ก่อนจะปิดตลาดเดือนนี้ กุนซือดัตช์ต้องการได้ศูนย์หน้ามาร่วมชายคาอีกหลังจากเขาพลาดได้ตัว โคดี้ กัคโป และ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่เลือกเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี

ขณะเดียวกัน ปีศาจแดง กำลังพิจารณาว่าจะปล่อย ฟาคุนโด้ เปยิสตรี้ และ แอนโธนี่ อีแลงก้า ให้ย้ายออกไปแบบยืมตัวในตลาดหน้าหนาวนี้หรือไม่เนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามมากพอ และถูก อเลฮานโดร การ์นาโช่ แซงขึ้นเป็นตัวเลือกที่เจ้านายชาวเมืองกังหันลมเรียกใช้บริการมากกว่า

สำหรับ อีแลงก้า ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ห้านัดเท่านั้นนับตั้งแต่ เทน ฮาก เข้ามาคุมทีมตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขณะที่ เปยิสตรี้ ซึ่งลงเล่นให้สโมสรในซีซั่นนี้แค่นัดเดียวตกเป็นเป้าหมายของ บาเลนเซีย


ที่มาของภาพ : Getty