eSport Sponsored

แฟนๆ ยิ้มกริ่ม! “Bacon Time” ประกาศส่งชื่อ “ไม้ 007X” ลงสู้ศึก ROV โปรลีคซีซั่นหลัง

eSport Sponsored
eSport Sponsored


ในที่สุดความฝันของแฟนคลับ “Bacon Time” ก็เป็นจริง เมื่อทีมส่งชื่อ “007X” เข้าสู่ทีมลุยโปรลีคครึ่งซีซันหลัง โดยเจ้าตัวเพิ่งย้ายเข้าสู่ครอบครัวหมูสีชมพูอีกครั้ง หลังหมดสัญญากับทีมปราสาทสายฟ้า “Buriram United”

จากกรณีเมื่อวันที่ 27 ก.พ. เพจ “Bacon Time” สโมสรเกมอีสปอร์ตชื่อดังที่มีแฟนๆ ติดตามมากมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเกม RoV หรือ FreeFire ได้ออกประกาศเตรียมอัปเดตสมาชิกเกม “RoV” ที่จะลุยสู้ศึกโปรลีคในครึ่งซีซันหลัง โดยได้ระบุว่า

“พรุ่งนี้ประกาศสมาชิกใหม่ สำหรับลุยโปรลีคครึ่งซีซันหลังนะครับ”

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ทางเพจ “Bacon Time” ได้ประกาศสมาชิกที่จะร่วมลุยศึกโปรลีคครึ่งซีซันหลังออกมาแล้ว ซึ่งต่างถูกใจเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก นั่นคือ “ไม้” หรือ “007x” อดีตป่าชุดรองแชมป์โลก ปี 2018 โดนทางเพจได้ระบุข้อความว่า

“สิ่งที่แฟนๆ รอคอยมาถึงแล้วฮับ ยินดีต้อนรับ 007x – d7x เข้าสู่ทีมลุยโปรลีคครึ่งซีซันหลังของเรา บทบาทของอาจารย์ไม้จะเป็นสมาชิกทีมในตำแหน่งของผู้เล่นนะฮับ ส่วนจะได้ลงเล่นหรือไม่ ไม่เกี่ยวกับเบคน๊าาาา อยู่ที่การตัดสินใจของโค้ชมอสของเราเท่านั้น

แต่เชื่อเถอะฮับ ว่าการมี 007x อยู่ในไลน์อัพของเรา มีความสำคัญสำหรับทีมแน่นอน (ไม่ว่าทีมเราจะอยู่ในโมเมนตัมแบบไหนก็ตาม) ฝากเชียร์ต้าวไม้ของเราในโปรลีคด้วยนะฮับ”

สำหรับ “ไม้” ชยุตม์ สืบค้า หรือ 007x ได้เคยประกาศขอพักการแข่งขันและกิจกรรมต่างๆ กับทีมเบคอน เพื่อทุ่มเทให้กับการเรียนมหาวิทยาลัยไปในปี 2019 ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม Buriram United ในปี 2020 ล่าสุดในปีนี้ 2021 หลังจากเจ้าตัวหมดสัญญากกับทีม Buriram United ก็ได้ย้ายกลับมาบ้านหลังเดิมอีกครั้ง ก่อนจะมีชื่อเป็นหนึ่งในผู้เล่นลุยโปรลีคครึ่งซีซันของทีม “Bacon Time”

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.