eSport Sponsored

RoV เวอร์ชั่นใหม่สุดพิเศษจะถูกนำมาใช้ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 – 4Gamers Thailand

eSport Sponsored
eSport Sponsored

มีข่าวออกมายืนยันเพิ่มเติมเรียบร้อยเกี่ยวกับเรื่องของการแข่งขันเกม RoV สุดยิ่งใหญ่ในปีหน้าที่ตัวเกม RoV จะถูกนำไปใช้เป็นอีกหนึ่งเกมของกีฬาการแข่งขันอีสปอร์ตในมหกรรมกีฬาสุดยิ่งใหญ่ของทวีปเอเชียอย่างเอเชียนเกมส์ 2022 ที่จะจัดขึ้น ณ สนามกีฬาโอลิมปิกหางโจวแดนมังกรประเทศจีน

 

 

โดยที่ผู้เขียนบอกว่ามีข่าวออกมาเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ RoV ในเอเชียนเกมส์ 2022 นั่นก็เพราะว่าก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าทาง Tencent ผู้พัฒนาตัวเกม RoV จะมีการนำตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่ที่เป็นการทำขึ้นมาเพื่อรองรับการแข่งขันชิงแชมป์ระดับเอเชียนี้โดยเฉพาะ และล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาทางฝ่ายดูแลผู้จัดแข่งขันเกม RoV ได้ออกมายืนยันว่าตัวเกม RoV ที่จะใช้แข่งขันในเอเชียนเกมส์ 2022 จะเป็นตัวเกมเวอร์ชั่นพิเศษ

 

 

ซึ่งก็เพราะว่าการแข่งขันนี้มีเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2022 เป็นเดิมพันดังนั้นตัวเกม RoV จะต้องออกมาแฟร์กับผู้เล่นทุกประเทศมากที่สุดโดยเฉพาะกับผู้เล่นในประเทศจีนที่ตัวเกม RoV ในประเทศพวกเขาหรือเกม Honor of Kings นั้นเป็นตัวเกมคนละเวอร์ชั่นกับที่ทุกประเทศเล่นอยู่ ดังนั้นงานนี้เราคงจะได้เห็นโฉมหน้าของตัวเกม RoV x Honor of Kings อย่างเป็นทางการตั้งแต่ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 แน่นอนแล้ว

 

 

เพราะอย่าลืมว่าในช่วงปลายปีหน้าทาง RoV จะมีการจัดการแข่งขันชิงแชมป์โลก AWC 2022 ที่จะเป็นการแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมกว่า 260 ล้านบาทและทาง Tencent ก็เปิดเผยตั้งแต่ตอนนั้นเลยว่าใน AWC 2022 พวกเขาจะยกระดับการแข่งขันโดยนำเกม RoV และ Honor of Kings มารวมกันเพราะการแข่งขันชิงแชมป์โลกปีหน้าเหล่าโปรเพลเยอร์ RoV ที่โลดแล่นอยู่ในเกม Honor of Kings จะมาเข้าร่วมด้วยนั่นเอง ซึ่งจะออกมาเวิร์คและแฟร์แค่ไหนก็คงต้องมารอดูในการแข่งขัน RoV เอเชียนเกมส์ 2022 ปีหน้านี้กันก่อนละ ..

 

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.