เหตุใดตลาดเกมการแข่งขันบนมือถือจึงเป็นโบนัสมหาศาลสำหรับอุตสาหกรรม eSports
บริษัทอีสปอร์ต ทีมอีสปอร์ต และแม้แต่ผู้เล่นอีสปอร์ตต่างมีมูลค่านับล้าน เกมที่เล่นในการแข่งขันอีสปอร์ตมีมูลค่านับล้าน บางคนโต้แย้งว่ามูลค่าสุทธิของ esports ที่เป็นไปได้อาจแซงหน้ามูลค่ากีฬาแบบดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบางประเภท เช่น ฟุตบอล บาสเก็ตบอล และการชกมวย อุตสาหกรรมอีสปอร์ตที่เพิ่งเริ่มต้นเติบโตอย่างรวดเร็วและมีมูลค่านับพันล้าน อุตสาหกรรมนี้ครอบคลุมพื้นที่ค่อนข้างกว้าง เช่น การสตรีม การเล่นเกม และข้อตกลงกับแบรนด์ที่เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม มีการเปิดตัวการประเมินมูลค่าสุทธิของ esports ทั่วทั้งตลาดที่ดีไม่กี่แห่งทุกปี เมื่อดูจาก Newzoo เราจะเห็นว่าตลาด esports ทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างมาก ในปี 2019 NewZoo ประมาณการว่ารายรับรวมของตลาดอีสปอร์ตจะสูงถึง 1.1 พันล้านดอลลาร์ NewZoo เสริม: “ต่อจากนี้ ตลาดมีการเติบโตอย่างมากในปี 2020 โดยเพิ่มขึ้น 15% จากปีที่แล้ว นอกเหนือจากนี้ ประมาณการของพวกเขาสำหรับปี 2564 มองว่าการเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 14.5% เมื่อเทียบเป็นรายปี Newzoo ประมาณการว่าการประเมินมูลค่า esports จะมาจากที่ต่างๆ ซึ่งจะรวมถึงรายรับ 833.6 ล้านดอลลาร์จากสิทธิ์สื่อและการสนับสนุนทั่วโลก แม้ว่าเหตุการณ์แบบตัวต่อตัวบางอย่างจะไม่แน่นอนในขณะนี้ แต่การคาดการณ์การเติบโตของตลาด esports ก็สะท้อนถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นในหัวข้อนี้ในทุกๆ ด้าน” บริษัทที่มีความเคลื่อนไหวในตลาดปัจจุบัน ได้แก่ Esports Technologies (NASDAQ: EBET), Electronic Arts (NASDAQ: NASDAQ:), Take-Two (NASDAQ:) Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO), Activision Blizzard, Inc. (NASDAQ) : NASDAQ:), Roblox Corporation (NYSE: RBLX)
รายงานตลาด Esports ทั่วโลกของ Newzoo ประจำปี 2019 ซึ่งเผยแพร่ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ประเมินมูลค่ารายรับของตลาด esports จะสูงถึง 1.1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2019 เพิ่มขึ้นมากกว่า 26% เมื่อเทียบเป็นรายปี และจำนวนผู้ชม esports จะสูงถึง 450 ล้านคน ซึ่งประกอบด้วย “ผู้ที่ชื่นชอบ” esports มากกว่า 200 ล้านคน และผู้ดู “เป็นครั้งคราว” มากกว่า 250 ล้านคน Newzoo คาดการณ์ว่าที่อัตราการเติบโตในปัจจุบัน ตลาดอีสปอร์ตจะสร้างรายได้ 1.8 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2565 รายงานล่าสุดยังยืนยันว่าอีสปอร์ตบนมือถือเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในตลาดอย่างเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย และบราซิล สิ่งนี้มีส่วนสนับสนุนการเติบโตของมูลค่าสุทธิและมูลค่าของ esports อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันเชื่อมโยงกับการเติบโตที่สำคัญอีกด้านสำหรับ esports ซึ่งเป็นตลาดเกมการแข่งขันบนมือถือ การประมาณการในปัจจุบันชี้ให้เห็นว่าสิ่งนี้อาจมีมูลค่าสูงถึง 1.5 พันล้านดอลลาร์โดยตัวมันเองภายในปี 2568
เทคโนโลยี Esports (NASDAQ: EBET) – ข่าวด่วน – เทคโนโลยี Esports จะเป็นผู้ให้บริการข้อมูลเฉพาะสำหรับ NFT Fighting Simulator ของ Turnt Gaming ซึ่งสร้างขึ้นจาก Polygon Blockchain – เกมต่อสู้ที่ใช้ทักษะจะรวมไอคอนมวยในตำนาน Floyd Mayweather และ Deontay Wilder เป็น NFT’s – Esports Technologies ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีการเดิมพัน esports ขั้นสูงที่ได้รับรางวัล ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงที่ไม่มีผลผูกพันกับ Turnt Gaming เพื่อเป็นผู้ให้บริการข้อมูล esports เฉพาะสำหรับ Taunt Battleworld เกมจำลองการต่อสู้ตามทักษะที่สร้างขึ้นจากโซลูชันบล็อคเชนของ Polygon จะมีไอคอนชกมวยของ NFT Floyd Mayweather และ Deontay Wilder เกมที่คาดหวังไว้สูงนี้ตั้งเป้าที่จะวางจำหน่ายในต้นปี 2565
Esports Technologies มุ่งมั่นที่จะมอบโอกาส ความสมดุลของเกม คณิตศาสตร์ผลลัพธ์ และโมเดลตรรกะเพื่อเสริมพลัง Taunt Battleworld การสร้างแบบจำลองการคาดการณ์ที่ไม่เหมือนใครนี้จะให้ข้อมูลและเหตุการณ์ในเกมแบบสดเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เกมใหม่และประสบการณ์หน้าจอที่สองสำหรับผู้เล่นทั่วโลก
Bart Barden ซีโอโอของ Esports Technologies กล่าวว่า
“เราตั้งตารอที่จะเป็นพันธมิตรด้านการเดิมพันและข้อมูลในเกมสุดพิเศษสำหรับ Turnt Gaming โดยเริ่มจาก Taunt Battleworld เรามุ่งเน้นที่การสร้างวิธีการใหม่และมีส่วนร่วมสำหรับผู้เล่นในการโต้ตอบกับเนื้อหาสด เราแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มใช้ประโยชน์จาก พลังของการวิเคราะห์เชิงปริมาณ การสร้างแบบจำลอง และแพลตฟอร์มและผลิตภัณฑ์ AI เพื่อปลดปล่อยประสบการณ์ใหม่ทั้งหมดสำหรับเกมเมอร์ทั้งในและนอกระบบ” Floyd Mayweather และ Deontay Wilder เป็นตัวแทนของนักสู้ในโลกแห่งความเป็นจริงหลายคนจากการชกมวยและ MMA ที่กำหนดให้ปรากฏใน Taunt Battleworld ความสามารถในการเป็นเจ้าของนักสู้ตัวจริงเหมือนของ NFT และใช้คุณลักษณะของพวกเขาเพื่อแข่งขันกับตัวละครและเผ่าพันธุ์ที่ไม่เหมือนใครใน Taunt Battleworld จะเพิ่มระดับความตื่นเต้นให้กับการเล่นเกม NFT อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
อดีตแชมป์โลกไร้พ่าย Floyd Mayweather กล่าวว่า
“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นหนึ่งในนักกีฬากีฬาการต่อสู้คนแรกที่ปรากฎตัวใน Taunt Battleworld และแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นเกมมีชีวิต Taunt Battleworld และ Stardam Images กำลังพลิกโฉมอนาคตของการเล่นเกม ผมภูมิใจที่ได้เป็น ส่วนหนึ่งอย่างเป็นทางการ”
จดหมายข่าวทางอีเมล
เข้าร่วมเพื่อรับ flipside ของ crypto
อัปเกรดกล่องจดหมายของคุณและรับตัวเลือกบรรณาธิการ DailyCoin ของเรา 1 ครั้งต่อสัปดาห์ที่ส่งตรงไปยังกล่องจดหมายของคุณ
[contact-form-7]
คุณสามารถยกเลิกการสมัครได้เสมอด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว
อ่านต่อ DailyCoin
– Advertisement –