“ทหารรับจ้าง” โหมดอาร์พีจีโร้กไลค์ของ Hearthstone เปิดให้เล่นแล้ว! – ผู้จัดการออนไลน์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



Hearthstone ประกาศอัปเดตโหมดใหม่ล่าสุด “ทหารรับจ้าง” เกมเพลย์แบบใหม่ที่ผสมผสานระบบ RPG และ Rogue-like เข้าด้วยกัน สร้างความท้าทายสดใหม่ทุกครั้งที่เล่น เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

ในโหมด “ทหารรับจ้าง” ผู้เล่นจะได้เกณฑ์และสะสมตัวละครระดับตำนานจากจักรวาล Warcraft ผู้เล่นจะได้ผสมผสานทหารรับจ้างที่เป็นเอกลักษณ์กว่า 50 ตัว (และจะเพิ่มเข้ามาอีกในอนาคต) จากบรรดาตัวละครโปรดของแฟน ๆ อย่างซิลวานัส วินด์รันเนอร์ และแร็กนารอส เจ้าแห่งเพลิง ทหารรับจ้างแต่ละตัวจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเพิ่มเลเวล (สูงสุดเลเวล 30) และทหารรับจ้างทุกตัวจะมาพร้อมความสามารถที่อัปเกรดได้สามแบบและศักยภาพในการสนับสนุนทหารรับจ้างตัวอื่น นำไปสู่การจัดทีมทหารรับจ้างแบบหลากหลายไม่รู้จบ

ลักษณะโหมดทหารรับจ้างของ Hearthstone

• สร้างกองทัพทหารรับจ้าง เล่นบทสอนเล่นให้จบ เพื่อรับทหารรับจ้าง 8 ตัว และสร้างปาร์ตี้ออกล่าค่าหัว สามารถเล่นต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อขยายคอลเลกชันของผู้เล่น เมื่อเล่นบทนำของโหมดทหารรับจ้างจนจบ และออกล่าค่าหัวครั้งแรกจะได้รับพาหนะ Sarge สุดน่ารักสำหรับใช้ในเกม World of Warcraft

• ออกล่าค่าหัว โหมดการเล่นแบบ PVE สำหรับเพิ่มเลเวลทหารรับจ้าง เมื่อผู้เล่นออกล่าค่าหัวแต่ละครั้งจะมีเส้นทางและการเผชิญหน้าเกิดขึ้นแบบสุ่ม ก่อนจะไปสู้กับบอสที่เป็นเป้าหมาย ทำให้การเล่นแต่ละครั้งเต็มไปด้วยความสดใหม่อยู่เสมอ ยิ่งเล่นนานขึ้น ก็จะปลดล็อคระดับความยากที่สูงขึ้น เพื่อความท้าทายยิ่งกว่าเดิม

• การต่อสู้เน้นกลยุทธ์ทั้งแบบ PVE และ PVP ในโหมดทหารรับจ้าง ผู้เล่นที่มีไหวพริบและมองการณ์ไกลจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ โดยก่อนการต่อสู้แต่ละครั้ง ผู้เล่นจะเลือกทหารรับจ้างจากทีมของตนเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ ในแต่ละเทิร์น ผู้เล่นจะต้องสั่งการทีมทหารรับจ้างไปพร้อมกับคู่ต่อสู้ และทั้งสองฝ่ายจะได้เห็นผลลัพธ์จากการตัดสินใจในการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถเน้นเล่นแบบ PVE ด้วยการออกล่าค่าหัวต่าง ๆ หรือเริ่มแข่งขันในโหมด PVP เพื่อทำความสำเร็จ รับรางวัล และมุ่งหน้าสู่จุดสูงสุดในกระดานจัดอันดับ

• ค้นหาสมดุลและสร้างทีมในฝัน ทหารรับจ้างแบ่งออกเป็นสามสาย ได้แก่ นักสู้ นักเวท และนักคุ้มครอง ทหารรับจ้างแต่ละสายจะมีความสามารถ รวมถึงจุดเด่น และจุดด้อยที่แตกต่างกัน ในระดับพื้นฐาน นักสู้จะสร้างความเสียหายเป็นสองเท่าแก่นักเวท นักเวทสร้างความเสียหายเป็นสองเท่าแก่นักคุ้มครอง และนักคุ้มครองสร้างความเสียหายเป็นสองเท่าแก่นักสู้ ผู้เล่นจะต้องจัดปาร์ตี้เพื่อค้นหาคอมโบที่ใช่ และสร้างทีมในฝันของตัวเอง

• หมู่บ้าน ศูนย์กลางสำหรับจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับทหารรับจ้าง ในหมู่บ้าน ผู้เล่นสามารถจัดการคอลเลกชัน รับรางวัลจากภารกิจ แวะไปที่ร้านค้าทหารรับจ้างโดยตรง ออกล่าค่าหัว และอื่น ๆ อีกมากมาย

โหมดทหารรับจ้างของ Hearthstone เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ playHearthstone.com

*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับข่าวสารวงการเกมครับ*