บุรีรัมย์อีสปอร์ตเปิดตัว BANKYUGI ลุย Hearthstone

“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต” เปิดตัว “BANKYUGI” เป็นนักแข่งอีสปอร์ตคนใหม่ในสังกัด ลุยเกม “Hearthstone

ศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น.

บุรีรัมย์อีสปอร์ตเปิดตัว BANKYUGI ลุย Hearthstone



“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ตเซ็นสัญญากับ ปรเมษฐ์ ปุจฉาการ หรือ “AKA: BANKYUGI” นักกีฬาระดับ Grandmaster Top 8 ของโลกในเกม “Heartstone” เข้าสังกัด เพื่อเสริมความแกร่งร่วมกับ “DISDAI” ซึ่ง BANKYUGI ได้กล่าวถึงการเข้ามาร่วมสังกัด “ปราสาทสายฟ้า” ว่า

“ก่อนหน้านี้ผมได้รู้จักและติดตาม บุรีรัมย์ อีสปอร์ต มานานครับ เคยยื่นผลงานให้ทาง fan page มาแล้วรอบหนึ่งด้วยนะ แต่ตอนนั้นก็เหมือนเงียบ ๆ ไป ผมก็เลยกลับมาโฟกัสที่ตัวเองต่อครับ ทำผลงานให้ดีขึ้นครับ แล้วก็ลองยื่นผลงานตัวเองอีกรอบผ่าน fan page ทีนี้ไม่อ่านเลย55555

แต่ท้ายที่สุดผมเลยลองวิธีแบบทางลัดครับ โดยการมาลองยื่นผลงานผ่านพี่แน็ทโดยตรงเลย จนได้มาคุยกับพี่แน็ท ได้รู้จักพี่แน็ทมากขึ้น ก็เริ่มรู้สึกว่าพี่แน็ทเป็นพี่ที่น่ารักมากครับ ตรงๆ และใจดีครับ

นอกจากนั้น ผมได้ติดตามทาง บุรีรัมย์ อีสปอร์ต ในรายการเกมอื่นๆ ก็ได้เห็นว่าทางสังกัดมีการจัดการที่ดีและมีผลงานที่โดดเด่นอย่างสม่ำเสมอ ผมเลยคิดว่าการที่ผมมาเข้าร่วมกับสังกัดบุรีรัมย์ น่าจะช่วยส่งเสริมกันและกันได้ดียิ่งขึ้นครับ รวมถึงการที่ผมมีเพื่อนผมคนหนึ่ง “Disdai” ที่อยู่กับสังกัดมาก่อนแล้วด้วย ก็ได้พูดคุยกันนิดหน่อยครับ ยิ่งมั่นใจว่าบุรีรัมย์นี้แหละดีที่สุด”

ส่วนทางฝั่ง กฤติน ภัทรศรีจิรากุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต พูดถึง BANKYUGI ว่า

“ตามดู BANKYUGI อยู่แล้วครับ ทั้งจาก ผลงาน, Attitude, mind set ที่ดี เป็นมืออาชีพ มีวินัย จัดการกับสิ่งที่ต้องทำได้ดี ทั้งการเรียน (ธรรมศาสตร์ปี 4 กำลังจะจบ) และการฝึกซ้อม ทำให้เราเลือกเซ็นสัญญากับ BANKYUGI ครับ”

สำหรับแฟนเกม Hearthstone และแฟนๆ ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Buriram United Esports.