eSport Sponsored
Categories: Hearthstone

เบียร์ The Voice พร้อมแจกความสดใสในซิงเกิ้ลใหม่ “รักไม่มีหยุด” โปรโมทเกม Hearthstone – Flashfly Dot Net – Flashfly

eSport Sponsored
eSport Sponsored

น่ารัก หนักมากกกก!! นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักสาวน้อยน่ารัก “น้องเบียร์ The voice” ที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์ จากจุดเริ่มต้นบนเวที The voice Thailand season 3 ตอนนี้เธอพ่วงดีกรีเป็นพรีเซ็นเตอร์ และร่วมพากย์เสียงให้กับเกม Hearthstone Thailand พร้อมโชว์ผลงาน MV จากซิงเกิ้ลพิเศษล่าสุด “รักไม่มีหยุด (Love Unlimited) – Hearthstone Official Music Video”

สำหรับซิงเกิ้ลนี้เป็นแนวเพลงในสไตล์ Pop Dance ถือเป็นโปรเจคพิเศษระหว่างเกม Hearthstone Thailand และ Universal Music Thailand ที่มีเนื้อหาสื่อถึงความรักในมุมมองของน้องเบียร์ว่าถ้าหากเราได้รักอะไรแล้ว ก็จะอยากอยู่กับสิ่งๆ นั้น คนๆ นั้นไปตลอด ไม่มีหยุด โดยหนึ่งในสิ่งที่รักที่สุดของน้องเบียร์ก็คือเกม Hearthstone ที่อยากอยู่ด้วยทุกวัน อยากเล่นทุกวัน เพราะเป็นเกมที่เล่นได้ไม่ยาก เล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา

ความพิเศษของ MV นี้น้องเบียร์พร้อมแจกความสดใส ความน่ารักแบบจัดเต็มทุกอิริยาบท ซึ่งได้ถ่ายทอดตัวตน และไลฟ์สไตล์ของน้องเบียร์ ว่าในชีวิตประจำวันนอกจากการร้องเพลงแล้วชอบทำอะไรอย่างอื่นบ้าง สำหรับใครที่ติดใจความน่ารักของน้องเบียร์ ก็สามารถเจอกับน้องเบียร์ในเกม Hearthstone ได้เลย ขอบอกว่าน้องเบียร์นี่ฝีมือไม่ใช่ย่อยเลยนะ ทำเอาหนุ่มๆ ตกอันดับมานัดต่อนัดแล้ว!!

สามารถพูดคุยกับน้องเบียร์ผ่านคอมมูนิตี้เกม Hearthstone ได้ที่ www.facebook.com/groups/Hearthstonethailand
Hearthstone Official Fanpage : www.facebook.com/HearthstoneTH
Official youtube > www.youtube.com/HearthstoneTH
Official website > www.PlayHearthstone.in.th
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Android Download > https://goo.gl/N3i0OM
iOS Download > https://goo.gl/UhQsZa
Window Download > http://goo.gl/MbFwqh
Mac Download > http://goo.gl/QTMsV2

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.