eSport Sponsored
Categories: Hearthstone

Hearthstone เผยคำสั่งเนิร์ฟ Illucia และ Kael’thas เรียบร้อย

eSport Sponsored
eSport Sponsored

อย่างเดือดเมื่อทางค่าย Blizzard ประกาศคำสั่งเนิร์ฟตัวละครอย่าง Mindrender Illucia และ Kael’thas ในเกมส์ Hearthstone

Hearthstone เกมส์การ์ดยอดนิยมจากทีมงาน Blizzard โดยนำเข้าตัวละครจากซีรีส์เกมส์ชื่อดังอย่าง Warcraft นำมาสร้างสรรค์ผ่านเกมส์การ์ดในปัจจุบัน โดยล่าสุดทางค่ายเพิ่งออกประกาศคำสั่งเป็นครั้งแรกใน Scholomance Academy และเบนเข็มไปที่การเนิร์ฟตัวละครพร้อมเสียงฮือฮาอย่างมากประกอบไปด้วย Mindrender Illucia , Kael’thas และปรับสมดุล Battlegrounds ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีการเนิร์ฟ Murloc รวมทั้งอีกหลายๆใบเช่นกัน

สำหรับในตัวละครอย่าง Mindrender illucia จะถูกปรับให้มีค่าร่ายเวทมนตร์ จาก 2 ไป (3) และจะสามารถทำลายการ์ดตัวละครนี้ได้หลังผ่านไปแล้วถึง 2 สัปดาห์ หลังจากการเนิร์ฟครั้งนี้เกิดขึ้นไปแล้ว

ต่อมาเป็นคิวของตัวละคร Kael’thas จะถูกปรับค่าให้มีค่าร่าย จาก 0 ไป (1) ในทุกๆใบที่ 3 ในแต่ละเทิร์นเอฟเฟกต์
และ Captain Eudora ถูกปรับค่าพลังในการร่ายจาก 0 ไป (1) และค่าขุดหามินเนียนจาก 4 ครั้ง ไปเป็น 5 ครั้ง

Lish King ค่าพลังในการร่ายจาก 1 ลดลงเหลือเพียง (0) เท่านั้น
Reno Jackson ค่าพลังในการร่ายจาก 2 ลดลงเหลือเพียง (0) เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมี ฮีโร่อย่าง Lady Vashj และ Gentle Megasaur , Arcana Canon ที่ถูกนำออกจาก Battlegrounds เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน


สำหรับตัวเกมส์ Hearthstone เกมส์การ์ดสามารถรองรับได้ทั้งในเวอร์ชั่นมือถือบน IOS ผ่านทาง Appstore และแพลตฟอร์ม PC อีกทั้งเหล่าเกมส์เมอร์เมืองไทยยังคงต้องอดใจรอและเฝ้าติดตามกำหนดการคอนเฟิร์มการปรับสมดุลในครั้งนี้ของทางค่ายกันต่อไป

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.