eSport Sponsored
Categories: League of Legend

อนิเมชัน “League of Legends” ฉายทาง Netflix ปลายปีนี้

eSport Sponsored
eSport Sponsored


ค่าย Netflix ประกาศคว้าลิขสิทธิ์ซีรีส์อนิเมชันอิงจากเกม League of Legends เตรียมออกฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปลายปี

อนิเมชันเรื่องนี้จะใช้ชื่อว่า Arcane เคยเผยโฉมออกมาตั้งแต่ปี 2019 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการฉลองครบ 10 ปีแฟรนไชส์ League of Legends แยกไปทำอะไรหลายอย่างเพื่อขยายตลาดเพิ่มจากเกมแนว MOBA ต้นฉบับ

เรื่องราวของอนิเมชันจะเล่าเกี่ยวกับดินแดน Piltover อันรุ่งเรืองและเมืองใต้ดิน Zaun ที่เหมือนด้านตรงข้ามกัน นำเสนอต้นกำเนิดของตัวละครแชมเปี้ยนสองคนสำคัญจากเวอร์ชันเกม

ผู้บริหารของค่าย Riot เผยว่า Arcane ถูกสร้างเป็นจดหมายรักให้กับผู้เล่นและแฟนๆ ที่อยากได้ประสบการณ์แบบภาพยนตร์ เจาะลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกและแชมเปี้ยนของ League of Legends ซึ่งค่าย Netflix ก็มีเป้าหมายเดียวกับพวกเขา เป็นแบรนด์ระดับโลกที่นำเสนอคอนเทนท์พรีเมียมคุณภาพสูง

*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.