เปิดเผยรายละเอียดเเล้วกับ League of Legends Season ใหม่ล่าสุด ! – Sanook

เปิดเผยรายละเอียดใหม่ของปี 2021 ออกมาแล้วของจักรวาล Runeterra ของเกม League of Legends โดยล่าสุดทาง Riot Games ก็ได้เปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจออกมามากมายในไลฟ์สตรีม Season 2021 Opening Day ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะทำให้แฟนเกมต้องสนุกและตื่นเต้นไปกับจักรวาลของ Runeterra อย่างแน่นอน ที่สำคัญผู้เล่นจะมีส่วนร่วมกับการพัฒนาเเชมเปี้ยนเเละสกินใหม่ๆในเกมด้วยนั้นเอง โดยจะมีรายละเอียดหัวข้ออะไรบ้างไปดูกันเลย ที่สำคัญหวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะสนุกกับเกม LOL ตลอดทั้งปีนะครับ

รายละเอียดของแชมป์เปี้ยนใน Season 2021

ใน Season นี้จะเปิดตัวมาด้วยแชมป์เปี้ยนตัวใหม่อย่าง Viego the Ruined King และการปรับโฉมครั้งใหม่ของ Dr.Mundo  ซึ่งพวกเขาจะการเปลี่ยนแปลงอะไรมาสู่สนามรบของเกมต้องรอเล่นกัน

สกินชุดใหม่สุดเจ๋งพร้อมอีเวนต์ต่างๆภายในเกม

ในช่วงที่ผ่านมานั้นต้องชื่นชมเลยว่าการพัฒนาสกินของเหล่าแชมป์เปี้ยนใน LOL นั้นมีความละเอียดและมีเนื้อหาเนื้อเรื่องเสริมที่น่าสนใจแน่นอนว่าภายใน 2021 มันจะต้องออกมาเจ๋งขึ้น รวมไปถึงอีเวนต์ต่างๆที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกมได้อย่างเต็มที่

Tales of Runeterra

อีกหนึ่งรายละเอียดที่น่าสนใจของ LOL:Wild rift อย่างที่รู้กันในอัปเดตล่าสุดนี้เราจะได้เห็นการมาของเหล่าภูติจิ๋ว Yordles มาสร้างความสนุกให้กับผู้เล่น

LoR in Season 2021

แน่นอนว่าอยู่จักรวาลเดียวกันทั้งที ก็ต้องใส่ใจรายละเอียด ที่ผ่านมานั้น LoR เป็นที่นิยมอย่างมาก เรียกได้ว่าถูกใจแฟนเกมการ์ดทั้งหน้าใหม่และมือเก๋า บอกเลยว่าตื่นเต้นกันแน่นอนสำหรับปี 2021

Season 2021 Cinematic 2021 – Ruination

อัปเดตใหม่ทั้งทีก็ต้องเปิดเผยเนื้อเรื่องออกมาเพิ่มสักหน่อย ใครที่ติดตามเนื้อเรื่องของจักรวาล Runeterra ไม่ควรพลาด Cinematic ใหม่ตัวนี้