แนะนำ Build League Of Legends!!! Rell Top Lane ตัวแบกทีมไฟต์ สายช่วยเพื่อน!

League of Legends คือเกมแนว Moba ที่ดังมากๆ เกมนึงของโลกและเป็นเกมที่ผมชอบมากๆ เป็น อันดับ 1 ใน PC ตอนนี้ ซึ่งในเกมนี้ก็ได้มีหลากหลายเลน ทั้ง Top JG Mid Adc Sup และ มีตัวละครมากมายให้เราได้เลือกเล่น แต่ก็มีอะไรแปลกๆ เช่น เอาตัวละคร ADC ไปอยู่ Top หรือ เอาตัว JG ไปเป็น MID เพื่อเพิ่มความได้เปรียบของเกม

EGS LeagueofLegends RiotGames S1 2560x1440-ee500721c06da3ec1e5535a88588c77f

และ ในครั้งนี้เรามาเสนอ Build ของแปลกจากเกาหลีส่งตรงจากแรงค์ Master นั้นคือ Rell Top!!!! Rell เป็นตัวละครที่แถบจะไม่มีใครเล่นเลยใน LOL โดยตำแหน่งดั้งเดิมของนางคือซัพแทงค์ ที่คอยรับดาเมจ และ สตั้นศัตรูโดยจุดอ่อนหนักๆ ของเธอเลยก็คือ ความช้าของเธอไม่ว่าจะความเร็วในการโจมตี หรือ เคลื่อนที่ และ สกิลส่วนใหญ่ต้องมีเพื่อน ถึงจะใช้ออกมาได้เต็มที่ แต่ทำไม ตัวละครแบบนี้ถึงเอามา Top ได้หล่ะ?

Rell 0

โดยวิธีการเล่นคือ Rell นั้นจำเป็นที่ต้องอยู่ติดป้อมตลอดเวลา ด้วยสกิล (w) ของเธอ ทำให้เธอนั้น สามารถต่อกรกับศัตรูใต้ป้อมได้ดีกว่า ตัวอื่นๆ ในขณะที่รอเพื่อนของเรามาแกงค์ และ เมื่อเพื่อนมาเราก็จะสามารถ ใช้สกิลของเราได้เต็มที่แล้ว Rell นั้นเล่นยากมากๆ แต่ในไฟต์ Rell แถบจะอึดกว่าแทงค์บางตัวอีก เพราะการที่เธอขึ้นไปอยู่เลนบน และ ใช้วิธีเล่นแบบนั้น ทำ Top ศัตรูอ่อนแอมากๆ ในขณะที่ป่าฝั่งเรานั้นจะเกิดมากๆ หากอยากจะรู้ลายละเอียดมากกว่านี้เข้าไปฟังในคลิปนี้ได้เลย