eSport Sponsored
Categories: League of Legend

แนะนำ Build League Of Legends!!! Rell Top Lane ตัวแบกทีมไฟต์ สายช่วยเพื่อน!

eSport Sponsored
eSport Sponsored

League of Legends คือเกมแนว Moba ที่ดังมากๆ เกมนึงของโลกและเป็นเกมที่ผมชอบมากๆ เป็น อันดับ 1 ใน PC ตอนนี้ ซึ่งในเกมนี้ก็ได้มีหลากหลายเลน ทั้ง Top JG Mid Adc Sup และ มีตัวละครมากมายให้เราได้เลือกเล่น แต่ก็มีอะไรแปลกๆ เช่น เอาตัวละคร ADC ไปอยู่ Top หรือ เอาตัว JG ไปเป็น MID เพื่อเพิ่มความได้เปรียบของเกม

และ ในครั้งนี้เรามาเสนอ Build ของแปลกจากเกาหลีส่งตรงจากแรงค์ Master นั้นคือ Rell Top!!!! Rell เป็นตัวละครที่แถบจะไม่มีใครเล่นเลยใน LOL โดยตำแหน่งดั้งเดิมของนางคือซัพแทงค์ ที่คอยรับดาเมจ และ สตั้นศัตรูโดยจุดอ่อนหนักๆ ของเธอเลยก็คือ ความช้าของเธอไม่ว่าจะความเร็วในการโจมตี หรือ เคลื่อนที่ และ สกิลส่วนใหญ่ต้องมีเพื่อน ถึงจะใช้ออกมาได้เต็มที่ แต่ทำไม ตัวละครแบบนี้ถึงเอามา Top ได้หล่ะ?

โดยวิธีการเล่นคือ Rell นั้นจำเป็นที่ต้องอยู่ติดป้อมตลอดเวลา ด้วยสกิล (w) ของเธอ ทำให้เธอนั้น สามารถต่อกรกับศัตรูใต้ป้อมได้ดีกว่า ตัวอื่นๆ ในขณะที่รอเพื่อนของเรามาแกงค์ และ เมื่อเพื่อนมาเราก็จะสามารถ ใช้สกิลของเราได้เต็มที่แล้ว Rell นั้นเล่นยากมากๆ แต่ในไฟต์ Rell แถบจะอึดกว่าแทงค์บางตัวอีก เพราะการที่เธอขึ้นไปอยู่เลนบน และ ใช้วิธีเล่นแบบนั้น ทำ Top ศัตรูอ่อนแอมากๆ ในขณะที่ป่าฝั่งเรานั้นจะเกิดมากๆ หากอยากจะรู้ลายละเอียดมากกว่านี้เข้าไปฟังในคลิปนี้ได้เลย

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.