แพตซ์แรกของปี! LoL เตรียมอัปเดตแพตซ์ใหญ่ 10.1 และวันวางขาย Sett รวมถึง Rank Season 10 – 4Gamers Thailand

League of Legends เตรียมทำการอัปเดตแพตซ์ใหญ่และนี้ถือว่าเป็นแพตซ์แรกประเดิมปี 2020 นี้ โดยจะทำการอัปเดตลงตัวเกม ในวันที่ 9 มกราคม หรือก็คือในพรุ่งนี้แล้วนั่นเอง ซึ่งในแพตซ์นี้จะเป็นแพตซ์ที่ 10.1 ซึ่งในแพตซ์นี้จะมีการปรับบาลานซ์สมดุลแชมป์เปี้ยนมากมายหลายตาเลยทีเดียว รวมถึงการมาของฮีโร่ใหม่อย่าง Sett และ Set Skin หุ่นยนต์ที่ใครหลายคนรอคอยอย่าง Skin Mecha Kingdom Set รวมถึง Rank Season ที่ 10 ด้วย!

 

รายละเอียด Patch Note ว่าแชมป์เปี้ยนตัวไหนโดนบัฟหรือโดนเนิฟอะไรบ้างสามารถเข้าไปอ่านได้ที่ลิงค์นี้เลยครับ : https://www.playlol.in.th/news/content/18061 

 

 

และอย่างที่บอกไปไฮไลท์ของแพตซ์นี้คงหนีไม่พ้น แชมป์เปี้ยนใหม่ที่จะเข้าเซิฟเวอร์อย่าง “Sett” รวมถึงเซ็ตสกินหุ่นยนต์อย่างเซ็ต “Skin Mecha Kingdom Set” นั่นเองครับ โดยทั้ง 2 อย่างนี้จะถูกอัปเดตตามเข้ามาหลังจากอัปเดตแพตซ์ 10.1 โดยจะถูกอัปเดตเข้ามาในวันที่ 15-16 มกราคมนี้ !

– Sett และสกิน Mecha Kingdoms Sett จะเปิดขายในวันที่ 15 มกราคม

– Skin Mecha Kingdoms ของ Garen Draven Leona และ Jax จะเปิดขายในวันที่ 16 มกราคม

 

 

และปิดท้ายการอัปเดตรับต้นปีครั้งนี้ด้วยการเปิด Rank ของปี 2020 หรือก็คือ Season 10 ของ LoL นั่นเอง

– Rank ของปี 2020 จะเริ่มในวันที่ 10 มกราคม เวลา 4.00 น

 

ในภาพอาจจะมี กลางคืน

 

ก็ถือว่าเป็นการอัปเดตใหญ่รับต้นปีของเกม MOBA ระดับโลกอย่าง League of Legends เลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่างานนี้สาวก LoL คงอิ่มจุใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว แถมปีนี้ Riot ยังมีอะไรเก็บไว้เซอร์ไพรส์ให้สาวก LoL อีกมากมายเลยทีเดียวครับ ถ้ามีข่าวอะไรมาอัปเดตทางเรา 4Gamers Thailand จะนำข่าวมาบอกทุกคนทันทีครับ รอติดตามกันได้เลย !