eSport Sponsored
Categories: League of Legend

League of Legends สร้างสถิติมีสกินในเกมมากกว่า 1000 สกิน

eSport Sponsored
eSport Sponsored

ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ทาง LoL จะปล่อย Collection Skin “Sugar Rush” ออกมา 4 สกินโดย 4 ฮีโร่ที่จะเข้าแก๊ง Sugar Rush มีดังนี้ Braum, Evelynn, Ziggs และ Zilean ซึ่งหลังจากการปล่อย Set Skin Sugar Rush นี้เกม League of Legends จะมีสกินในเกมรวมแล้วถึง 1009 สกินเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ เพราะเกม LoL เปิดทำการในปี 2009 และนี้คือปี 2019 เท่ากับว่าเฉลี่ยแล้วใน 1ปี เกม LoL จะปล่อยสกินออกมาถึงปีละ 100 สกินเลยทีเดียว!! 

 

 

และเกม LoL ยังขึ้นชื่อเรื่องทุ่มทุนสร้างในเรื่องสกินของฮีโร่สุดๆเพราะสกินในเกม LoL จะมีเนื้อเรื่องของตัวเองมากมาย แถมบาง Set Skin ยังมีเพลงออกมาเป็นเฉพาะของตัวเองอีกด้วย ซึ่งต้องชมทาง Riot ที่ทำการตลาดในส่วนนี้ได้ดีมากๆ แถมในปีหน้าพวกเขายังมีแพลนขยายจักรวาลของเกม LoL อีกด้วย ต้องมารอดูกันครับว่า Riot จะยังเดินหน้าเรื่อง “สกิน” ในจักรวาลอื่นๆอีกหรือเปล่า !!

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.