eSport Sponsored
Categories: League of Legend

Y

eSport Sponsored
eSport Sponsored

League of Legends หรือที่รู้จักกันในชื่อ LOL  เกม MOBA ยอดนิยมอันดับต้นๆ ของโลก ได้เตรียมปล่อย Champion คนใหม่ในตำแหน่งซัพพอร์ตอย่าง Yuumi ที่แค่เห็นแวบแรก ก็ทำเอาทาสแมวต้องละลายไปกับความน่ารักของมัน แต่อย่าได้ประมาทฝีมือเจ้าแมวน้อยตัวนี้เชียวหละ

Yuumi จะถูกอัพเดทเข้ามาในวันที่ 30 เมษายนนี้ ในเซิร์ฟเวอร์เทส PBE และจะเข้า Main Server ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ถึงแม้ว่าทักษะโดยรวมจะเน้นในการสนับสนุนเพื่อนๆ แต่ก็ดูว่าจะมีทักษะ CC มากพอตัว ก็ต้องขึ้นอยู่กับทักษะของผู้เล่นด้วย แต่เหนือสิ่งอื่นใด Yuumi ก็น่าจะเป็น Champion ที่น่ารักมากๆ ที่สุดตัวหนึ่งเลย

BlacKKaT

ความสุขของการเขียน คือคนอ่านสนุกไปกับมัน ^^

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.