แป้งสามป๋องซาว กับงานคอสเพลย์สกิน RoV นินจาสาวสวยจากโลกอนาคต Heavenly Striker Airi

สตรีมเมอร์ RoV หญิงชื่อดังอย่าง สุกานดา ครองยุทธ หรือชื่อในวงการเกม แป้งสามป๋องซาว โผล่แจมร่วมงานกับทาง Garena RoV Thailand ด้วยการแต่งตัวคอสเพลย์เพื่อโปรโมทเป็นสกินใหม่ของฮีโร่ Airi อย่างสกิน Heavenly Striker Airi สกินธีมไซไฟยุคแห่งโลกอนาตต

 

 

 

โดยนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานคอสเพลย์สุดงดงามชิ้นโบว์แดงจากฝั่ง Garena RoV Thailand เลยก็ว่าได้ เพราะพูดตามตรงว่าแป้งสามป๋องซาวเธอช่างเหมาะกับสกินใหม่ Heavenly Striker Airi นี้ของฮีโร่ Airi สะเหลือเกิน เพราะเป็นการเปลี่ยนลุคของ Airi จากสาวนินจาสุดโฉดให้ดูสดใสน่ารัก โดยเข้ากับตัวเธอมากๆโดยใครที่สนใจอยากจะเข้าเป็นลูกเรือของแป้งสามป๋องซาวละก็ขอเชิญที่ Fanpage Facebook ของเธอ แป้งสามป๋องซาว และ IG ที่ Gnappyz ได้เลยครับ

 

This image is not belong to us

 

โดยตอนนี้สกิน Heavenly Striker Airi ของ Airi ก็ได้ถูกนำเข้ามาวางจำหน่ายในตัวเกม RoV เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถร่วมลุ้นสุ่มหากันได้ในกิจกรรม อัญเชิญเทพีแห่งวารี ภายในตัวเกมได้เลย โดยเริ่มต้นที่ 25 คูปอง และเล่น Garena RoV Thaialand ยังใจดีให้ผู้เล่นได้ร่วมลุ้นฟรีทุกๆ 1 วัน

 

This image is not belong to us

 

ซึ่งสกิน Heavenly Striker Airi นี้บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสกิน Limited เพราะจะเปิดให้ทุกคนลุ้นกันถึงวันที่ 28 ก.พ. สิ้นเดือนนี้เท่านั้น งานนี้ใครเป็นเมน Airi ก็คงต้องรีบหากันมาครอบครองให้ได้ละครับ เพราะสกินนี้มันสวยงามเหมือนที่แป้งสามป๋องซาวเธอแต่งคอสเพลย์สะจริงๆ โดยสามารถรับชมสกินเวอร์ชั่น In Game ได้ที่คลิปด้านล่างนี้