การคว้าแชมป์ RoV Pro League 2022 Winter ของ Bacon Time มาพร้อมการลบล้างอาถรรย์มากมาย

ในการแข่งขัน RoV Pro League 2022 Winter ที่หลังจากแข่งขันกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่ช่วงต้นเดือนสิงหาคมวันที่ 6 และในที่สุดเมื่อคืนนี้วันที่ 9 ตุลาคม ก็ได้แชมป์ของรายการแล้ว โดยตกเป็นของลูกหมูสีชมพู Bacon Time ที่สามารถเอาชนะ Buriram United Esports มาได้ 4-2 เกม ในนัดชิงชนะเลิศ Grand Finals เมื่อคืนนี้ครับ โดย Bacon Time ระเบิดฟอร์มกลายเป็นหมูร่างทองคว้าแชมป์ไปแบบ “ไร้ข้อกังขา”

 

 

Bacon Time ลบล้างอาถรรย์ “หน้าหนาว” ในการแข่งขัน RoV Pro League 2022 Winter

การคว้าแชมป์ครั้งนี้ของ Bacon Time ยังมาพร้อมกับการลบล้างอาถรรย์ที่หลอกหลอนพวกเขามาอย่างเนิ่นนานในการแข่งขัน RoV Pro League 2022 Winter หรือ “แชมป์หน้าหนาว” เพราะ Bacon Time ไม่เคยคว้าแชมป์การแข่งขัน RoV Pro League ในช่วงท้ายปีอย่างฤดูกาล Winter ได้เลยสักครั้งเดียวครับ โดยครั้งแชมป์ RoV Pro League Winter ล่าสุดตกเป็นของ Talon Esports เมื่อปลายปีที่แล้ว

 

 

Bacon Time กลับมาล้างอาถรรย์ในการคว้าแชมป์แบบ “ม้วนเดียวจบ”

นอกเหนือจากอาถรรย์หน้าหนาว RoV Pro League 2022 Winter นี้เป็นครั้งที่สองของ Bacon Time (นับตั้งแต่ Ampverse เข้ามา Take Over) ที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ RoV Pro League แบบม้วนเดียวจบ เพราะในการแข่งขัน RoV Pro League 2022 Winter ทางทีม Bacon Time โชว์ฟอร์มหมูร่างทองตั้งแต่ในการแข่งขันรอบ Group Stage และไปแข่งขันต่อในรอบ Playoffs โดยไล่อัดตั้งแต่ KFC Talon Epsorts ที่ฟอร์มโคตรดุ และไปกำราบ Buriram United Esports ต่อในนัดชิงชนะเลิศ

 

 

Bacon Time เป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์ออฟไลน์นับตั้งแต่ RoV Pro League เปลี่ยนชื่อ

ส่วนสถิติที่สุดท้ายคือ Bacon Time กลายเป็นทีมแรกในรอบเกือบ 3 ปี ที่สามารถคว้าแชมป์ RoV Pro Leauge ในรูปแบบงานออฟไลน์ เพราะก่อนหน้านี้ทาง Garena ต้องจัดการแข่งขันในรูปแบบออนไลน์มาตลอดเวลา และพึ่งจะมาปลดล็อคให้แฟนเกม RoV สามารถเข้ามารับชมพร้อมเชียร์ทีมโปรดได้ในการแข่งขัน RoV Pro League 2022 Winter แถมยังเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์ออฟไลน์หลังจากที่ Garena เปลี่ยนชื่อการแข่งขันจาก RoV Pro League Season 4 เป็น RoV Pro League Summer และ Winter

 

 

แน่นอนว่าตอนนี้เหล่าแฟนคลับและสมาชิกของ Bacon Time ยังคงยิ้มไม่หุบกับผลการแข่งขัน RoV Pro League 2022 Winter แต่ว่าสถานีต่อไปที่ Bacon Time จะต้องพิสูจน์และทำลายกำแพงที่ขวางกั้นพวกเขามาเนิ่นนานอย่างการ “คว้าแชมป์นานาชาติ” ให้ได้ ซึ่งรายการสุดท้ายที่ Bacon Time จะลงแข่งขันในปี 2022 ก็คือ APL 2022 ที่จะจัดขึ้นที่ นครโฮจิมินห์ ประเทศ เวียดนาม ในวันที่ 16 พฤศจิกายน เดือนหน้านี้