eSport Sponsored
Categories: ROV

ความโหดของ PogPog ผู้เล่นตำแหน่งป่าที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดในการแข่งขัน RoV Pro League 2022 Winter

eSport Sponsored
eSport Sponsored

ถ้าพูดถึงผู้เล่นตำแหน่งป่า (Jungle) ระดับแถวหน้าของตัวเกม RoV ในประเทศไทยแล้วละก็ ชื่อของผู้เล่นระดับ Rising Star ประจำการแข่งขัน RoV Pro League 2022 Winter จากทีม Goldcity Esports อย่าง PogPog ต้องติดอยู่หนึ่งในนั้นครับ ..

 

 

เพราะการเข้ามาของ PogPog นั้นเป็นการยกระดับทีม Goldcity Esports ได้แบบทันตาเห็นทันทีพร้อมกับฉายา “ทีมล้มยักษ์” การันตีได้เป็นอย่างดีจากอันดับในตอนนี้ของทีมเมืองทองในการแข่งขัน RoV Pro League 2022 Winter ที่ตอนนี้พวกเขากำลังรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางจกการลงแข่งขันไปทั้งหมด 12 แมตซ์ ซึ่งมีคะแนนตามอันดับที่ 3 และ 4 อย่าง Valencia CF Esports และ Buriram United Esports อยู่หนึ่งแต้มเท่านั้นครับ

 

 

ดังนั้นในปีนี้หลาย ๆ คนจึงเทใจเชียร์ Goldcity Esports กันแบบเต็มที่เพราะโอกาสที่พวกจะได้เข้าสู่การแข่งขัน RoV Pro League 2022 Winter รอบเพลย์ออฟ 4 ทีมสุดท้ายนั้นกำลังเปิดรอพวกเขาอยู่ และถ้าหาก Goldcity Esports ปาดหน้าเข้ารอบได้จริง ๆ ละก็รับรองได้เลยว่าการแข่งขันรอบเพลย์ออฟจะออกมาตึงมือสุด ๆ เพราะอย่าลืมว่า Goldcity Esports นั้นเป็นทีมที่รับมือกับทีมยักษ์ใหญ่ได้ดีมาก ๆ ครับ (คว่ำ Bacon Time มาแล้วในการแข่งขันเลกที่หนึ่ง)

 

 

กลับมาเรื่องของ PogPog สำหรับใครที่ไม่ได้ดูการแข่งขัน RoV Pro League 2022 Winter ละก็คงจะไม่ได้เห็นฟอร์มของเจ้าหนุ่มคนนี้แน่นอนว่าฉายาที่เขาได้รับมาว่าเป็นผู้เล่นตำแหน่งป่า Jungle ที่ฟอร์มดีที่สุดของการแข่งขันนั้นเป็นเรื่องจริง ดังนั้นลองไปกดดูคลิปด้านล่างนี้ครับแล้วคุณจะได้คำตอบในตรงนั้นมันทีว่าทำไม PogPog ถึงถูกยกย่องในฝีมือขนาดนั้น

 

 

 

โดยฮีโร่ที่เจ้าตัวหยิบมาและทำผลงานได้ดีที่สุดก็คือน้องอ้อย Aoi ฮีโร่ตำแหน่งป่าแอซซาซิน ที่ต้องใช้สกิลเพลย์ในการเล่นสูงมาก ๆ เพราะต้องคำนวนทั้งระยะในการโหนสลิงให้ไปลงในตำแหน่งตัว Core ของฝ่ายตรงข้ามอย่างเมจหรือแครี่และทำการล้วงเพื่อสังหารชิงความได้เปรียบกับทีม แต่ว่าพอ PogPog หยิบมาเล่นนั้นเรื่องที่กล่าวมาทั้งหมดกลับกลายเป็นง่ายไปเลยทันที เพราะเจ้าเด็กหนุ่มคนนี้โหนสลิงชนิดที่ว่าล้วงยังไงก็ถึงเพราะไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งการยืนหรือมุมที่เขาเลือกใช้โหนนั้นเราไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อย ๆ สักเท่าไหร่

 

 

แต่ว่าสุดท้ายก็ต้องมาดูกันครับว่า PogPog และทีม Goldcity Esports จะสามารถผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ 4 ทีมสุดท้ายได้หรือเปล่า เพราะอย่าลืมว่านอกจากเรื่องของฝีมือแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นตัวแปรสำคัญในการทำให้ทีมผ่านเข้ารอบได้นั้นก็คือความสม่ำเสมอและความนิ่งในช่วงท้ายฤดุกาลครับ เพระถ้าเกิด Goldcity Esports หลุดฟอร์มแพ้ขึ้นมาสัก 2 แมตซ์ละก็บอกเลยว่าประตูสู่รอบเพลย์ออฟก็จะเลือนรางหายไป ..

 

eSport Sponsored
อีสปอร์ต

อีสปอร์ต (อังกฤษ: Esports) หรือ กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (อังกฤษ: electronic sports) คือกีฬาประเภทบุคคลหรือทีมชนิดหนึ่ง กรมกีฬาได้จัดEsportเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่เกี่ยวกับกับการแข่งขันวิดีโอเกม โดยมีการแข่งตามประเภทของวิดิโอเกมเช่น เกมวางแผนการรบ, เกมต่อสู้, เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, โมบา , เกมอินดี้ การแข่งขันนั้นแบ่งออกเป็นระดับสมัครเล่น กึ่งอาชีพ และระดับมืออาชีพ รวมถึงมีรายการแข่งขันและลีกต่าง ๆ เช่นเดียวกับกีฬาทั่วไป ในปี 2017 ผู้ชมอีสปอร์ตมีจำนวนรวมทั้งสิ้นประมาณ 385 ล้านคนทั่วโลก

This website uses cookies.