คอลัมน์เสือใหญ่ : OTO เจ้าพ่ออีสปอร์ตตัวจริง !!! – Hoonsmart

BY …. เจ๊รัชดา

www”HoonSmart.com เสนอความจริง ทุกการลงทุน ปีที่ 5 วันที่ 8 ส.ค. 2565

@@@ ดัชนี SET ปลายสัปดาห์ก่อน ขยับขึ้นมายืนปิด 1,601.09 จุด + 2.34 จุด มูลค่าซื้อขาย 58,838.20 ล้านบาท

@@@ กองทุนขายหุ้น -505 ล้านบาท , ต่างชาติ + 901 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์112 ล้านบาท และรายย่อย -284 ล้านบาท

@@@ OTO  (วันทูวัน คอนแทคส์)  หุ้น Tech Company เจ้าแรก เจ้าเดียว ในตลาดหุ้นที่รุกธุรกิจ ESport เจาะตลาดเอาใจคอเกมส์ทั่วโลก…แค่ตลาดในเมืองไทย  เม็ดเงินปาเข้าไป 1 พันล้านดอลลาร์ หรือราว ๆ 3.5 หมื่นล้านบาท ช่วงนี้ได้ข่าวเนื้อหอมสุด ๆ เตรียมไล่ซื้อทีม ESport เพิ่ม ปีนี้คงได้เห็นทีมในสังกัดไม่ต่ำกว่า 7 ทีม

@@@ หลังจาก  OTO ส่งยานลูก “อินโนฮับ” ถือหุ้น 49% ใน “ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์” (PSD)  ตอนนี้มีทีมอีสปอร์ตขึ้นมาในสังกัดแล้ว 5 ทีม 4 เกมส์ ประกอบด้วย PSG RoV, Xerxia Valorant, Xerxia PUBG, Xerixia DOTA 2 และ Xerxia RoV (Academy)  ตามเป้าพี่เค้าอย่างน้อย ๆ ต้องมี 7 ทีม

@@@ แว่วมาว่างบ Q2/65 ของ OTO กำไรปกติออกมาแจ่ม เพราะธุรกิจคอลเซ็นเตอร์ เริ่มฟื้น แถมยังบุ๊กกำไรจากธุรกิจ ESport เข้ามาอีก ถ้าทุกอย่างเป็นไปเป้า PSD ก้าวสู่การเป็นสโมสรกีฬาอีสปอร์ต ระดับ Top 20 ของโลก ภายในปี 66 และภายในปี 68 จะมีมูลค่าการตลาดของสโมสรไม่ตํ่ากว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 7.25 พันล้านบาท ราคาเป้าหมาย 21 บาท นี่ อิเจ๊ !!! ว่า จิ๊บ ๆ จ้า

@@@ เห็นราคาหุ้นกลุ่มโลจิสติกส์วิ่งยกแผง ไล่ตั้งแต่ III LEO WICE SONIC ไม่ต้องแปลกใจนะจ๊ะ  สัปดาห์นี้แรงได้อีก ก็แนวโน้มงบ Q2 แจ่ม ๆ กันทั้งน้านนน น่าจะทุบสถิติสูงสุดใหม่ ลากยาวไปถึงสิ้นปีกันละจ๊า  อิจ๊ !!! อยากจะจัดไปซักดอก ให้หายคัน

@@@ วันจันทร์ที่ 8 ส.ค.นี้ LEO-W1 เข้าเทรด ถ้าอยากมันส์ ก็หาจังหวะเข้าดูนะจ๊ ะจะหาว่าอิเจ๊ !!! ไม่บอก  คงวิ่งกระจาย ดักงบ Q2 ออกมาต้องตะลึง !!!! แน่  ๆ ล่ะ

@@@ หุ้นฟูดส์เทคของตลาดเอ็มเอไอ  “ เจริญอุตสาหกรรม” (CH) ผู้นำผลไม้อบแห้งส่งออกของไทย ที่มีอายุร่วม 100 ปี ….โหมโรงเตรียมออกโรดโชว์นักลงทุนทั่วไทย หลังก.ล.ต. อนุมัติขาย IPO แล้ว …เตรียมเงินในกระเป๋ากันนะจ๊ะ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก