งานเข้าหรือตั้งใจ? เพจ Garena RoV Thailand โพสต์คล้ายเหมือนจะโดนแฮค

เรียกว่ากลายเป็นกระแสเมื่อช่วงหัวค่ำนี้สุดๆ เมื่อทางเพจหลักของเกม RoV อย่าง Garena RoV Thailand ได้มีการโพสต์อักษรโค้ดคอมพิวเตอร์ยาวมากๆ หนึ่งโพสต์พร้อมกับคลิป Video อีกหนึ่งคลิป ที่บอกเลยว่าถ้าดูเผินๆ ก็ดูคล้ายเหมือนว่าทางเพจหลักของ RoV ในประเทศไทยบ้านเราจะโดนมือดีแฮคเข้าให้สะแล้ว ??

 

 

แต่ว่าหลังจากที่โพสต์นี้ได้เป็นกระแสไวรับออกไปไม่นานก็ได้มีผู้เล่น RoV บางส่วนลองแปล Code ดังกล่าวออกมาเป็นประโยคคำพูด ซึ่งพอหลังจากแปลออกมาก็จะได้ออกมาเป็นข้อความภาษาอังกฤษความตามภาพด้านล่างนี้ (ข้อมูลจากผู้ใช้ Facebook ชื่อว่า Visaroot Sakphet)

 

This image is not belong to us

 

ซึ่งก็แปลความหมายเป็นภาษาไทยได้ว่า “สวัสดีผู้เล่น RoV เพจนี้ถูกพวกเราควบคุมแล้ว ทุกๆการกระทำของคุณกำลังถูกจับจ้องมอง ระวังตัวไว้ให้ดี!” โดยหลังจากการตีความดังกล่าวหลายๆ อย่างผสมกับที่มีข่าวลือว่าสกินและฮีโร่ใหม่ของ RoV จะออกมาในธีมของ Hacker จึงทำให้นี้อาจจะตีความไปได้ว่าทางเพจ Garena RoV Thailand คงไม่ได้โดนแฮค แต่เป็นวิธีการ PR รูปแบบใหม่ของพวกเขาสะมากกว่า

 

This image is not belong to us

 

ซึ่งจะจริงหรือหลอกก็ต้องรอติดตามหน้าแฟนเพจ Garena RoV Thailand ไว้ให้ดีละครับ เพราะถ้าเป็นการ PR สกินหรือฮีโร่ใหม่จริงๆ ละก็บอกเลยว่าเป็นวิธีที่จีเนียสสุดๆ